จับแล้ว! มือฆ่าโหด แทงคอชาวจีนนายหน้าทำวีซ่า 10 กว่าแผล ดับคาโต๊ะทำงาน

24 พ.ย. 62
จากกรณี คืนวันที่ 23 พ.ย. 62 เกิดเหตุ นายฟาง หยาง เซิน อายุ 54 ปี ชาวจีน ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องของอะพาร์ตเมนต์ ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ทำงาน สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีครีม มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่คอและใบหน้า รวมกว่า 10 แผล ภายในห้องพบคราบเลือด ที่ห้องน้ำพบมีดพกเปื้อนเลือดตกอยู่ในอ่างน้ำ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ตำรวจแกะกล้องวงรปิดจนจับคนร้ายได้แล้ว
บริเวณที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 24 พ.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบว่าอะพาร์ตเมนต์ ถูกกันพื้นที่ไว้โดยรอบ ห้องพักเลขที่ 1 - 4 เปิดเป็นสำนักงานนายหน้ารับทำวีซ่าและหนังสือเดินทาง โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเห็นนายฟาง เข้ามาที่อะพาร์ตเมนต์ช่วงกลางวัน และน่าจะออกไปทำธุระข้างนอก จนเวลาประมาณ 17.00 น. นายฟางกลับมาอีกครั้ง เข้ามาคนเดียว  
รปภ.ประจำอะพาร์ตเมนต์
หลังจากนั้นเวลา 18.00 น. ตนก็กลับบ้าน ทราบข่าวว่านายฟางถูกแทงเสียชีวิตช่วงเช้าที่ผ่านมา
บริเวณที่เกิดเหตุ
บริเวณที่เกิดเหตุ
โดยนายฟางเปิดห้องพักรับทำเอกสารเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ ที่ผ่านมานายฟางจะเข้ามาที่ห้องพักช่วงกลางวัน และมีลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนจีนเข้าออกตลอดทั้งวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน ตนคิดว่าลูกค้าน่าจะเป็นคนที่รู้จักนายฟาง และมีการติดต่อมาล่วงหน้า เพราะบางครั้งนายฟางจะเดินออกมารอรับที่หน้าอะพาร์ตเมนต์ ทั้งนี้ ผู้ตายทำธุรกิจร่วมกับภรรยา แต่เมื่อวานนี้ตนไม่เห็นภรรยาเข้ามาที่ห้องพัก
บริเวณที่เกิดเหตุ
ที่ผ่านมานายฟางไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร และจากการสอบถามคนในอะพาร์ตเมนต์ ช่วงเกิดเหตุก็ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เพราะห้องพักค่อนข้างเก็บเสียง
บริเวณที่เกิดเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นชายชาวจีน ชื่อนายเจอ คั่น ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กันกับผู้ตายและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปขออายัดตัวผู้ต้องหา แต่ยังไม่ได้สอบปากคำ จึงยังไม่ทราบถึงปมปัญหาที่นำมาสู่การก่อเหตุ ส่วนการประกอบธุรกิจรับต่อวีซ่าของนายฟาง ยางเซิน ยืนยันว่าเป็นบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ