'เบิร์ตส์ บีส์' เปิดตัวแฮนด์ครีมและบอดี้วอชสูตรใหม่ ผสานประโยชน์ของอโรมา ออยล์

19 พ.ย. 62
Say Hello To…New Hand Cream and Body Wash แฮนด์ ครีมและบอดี้ วอชสูตรใหม่ล่าสุดของ เบิร์ตส์ บีส์ สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ผสานประโยชน์ของอโรมา ออยล์ และกลิ่นหอมจากพืชพรรณธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน ทุกวันนี้เราต้องทำสารพัดกิจกรรมส่งผลให้ต้องพบเจอกับความเครียด ความเหนื่อยล้า หลายคนพยายามหาหลากหลายวิธีการแก้ปัญหา แต่รู้หรือไม่ว่า.. เคล็ดลับของการชาร์จพลังให้ตนเองกลับมาสดใสอีกครั้ง เริ่มต้นได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้กลิ่นหอมแสนอ่อนโยนจากธรรมชาติช่วยบำบัด เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา พร้อมส่งตรงกลิ่นหอมละมุนละไมผ่านการดูแลผิวพรรณในทุก ๆ ขั้นตอน ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำและครีมบำรุงผิวมือที่มาพร้อมคุณสมบัติปลอบประโลมสร้างความสดชื่นและปลุกความกระปรี้กระเปร่า อีกทั้งยังมอบความผ่อนคลายให้ทุก ๆ ช่วงเวลาอย่างแท้จริงด้วยกลิ่นหอมจากพืชพรรณธรรมชาติ ผสมผสานกับประโยชน์ของอโรมา ออยล์ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพราะเบิร์ตส์ บีส์ ปฏิเสธการใช้ พาราเบนส์ (Parabens), ปิโตรลาทั่ม (Petrolatum) หรือมิเนอรัลออยล์ (Mineral Oil) และโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) หรือสารทำให้เกิดฟอง ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ (Body Wash) Lavender & Honey 98.7% Natural ราคา 750 บาท เพื่อผิวสะอาด อ่อนโยนและผ่อนคลาย และช่วยปลอบประโลมผิวกายและอารมณ์ในวันที่เหนื่อยล้า ด้วยกลิ่นสัมผัสแสนผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์และสัมผัสอ่อนโยนจากฮันนี่ หรือน้ำผึ้งธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีส่วนประกอบหลักจากพืชพรรณธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิว มอบความรู้สึกสะอาดและผิวสวยสุขภาพดีได้ในขั้นตอนเดียว ที่สำคัญคือปลอดภัยแม้ผิวในบริเวณที่บอบบาง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ (Hand Cream) Lavender & Honey Hand Cream 99% Natural ราคา450 บาท อุดมไปด้วยเชียบัทเทอร์ช่วยจัดการความแห้งกร้าน ในขณะเดียวกันก็ช่วยทะนุถนอมผิวมือและปลอบประโลมอารมณ์ในวันที่เหนื่อยล้า ด้วยกลิ่นสัมผัสแสนผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์และสัมผัสอ่อนโยนจากฮันนี่ หรือน้ำผึ้งธรรมชาติ

  Rosemary & Lemon 98.7% Natural ราคา 750 บาท เพื่อผิวสะอาดและปลุกความสดชื่นจากพลังธรรมชาติ มอบความผ่อนคลายจากโรสแมรี่ ไปพร้อม ๆ กับการเติมพลังความสดชื่นจาก เลมอน สองส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อผิวกายและจิตใจ ด้วยคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวด้วยพืชพรรณธรรมชาติ จึงมอบความรู้สึกสะอาดและผิวสวยสุขภาพดีได้ในขั้นตอนเดียว ที่สำคัญคือปลอดภัยแม้ผิวในบริเวณที่บอบบาง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Rosemary & Lemon Hand Cream 99% Natural ราคา 450 บาท อุดมไปด้วยเชียบัทเทอร์เพื่อช่วยจัดการความความแห้งกร้าน ในขณะเดียวกันก็พร้อมมอบความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าด้วยกลิ่นหอมอโรมาผ่อนคลายจากโรสแมรี่ พร้อม ๆ กับการเติมพลังความสดชื่นจากเลมอน

  Citrus & Ginger 98.7% Natural ราคา 750 บาท ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสูตรที่ครองใจแฟน ๆ เบิร์ตส์ บีส์มายาวนาน การันตีด้วยยอดจำหน่ายสูงสุด ก็ตามมาให้แฟน ๆ ครอบครองเป็นเจ้าของ เพื่อผิวสะอาดและปลุกความกระปรี้กระเปร่า เติมพลังความสดชื่นเจือความซาบซ่าให้ผิวกายด้วยกลิ่นหอมจากผลไม้ตระกูลซิตรัสและจินเจอร์ มอบความรู้สึกสะอาดและผิวสวยสุขภาพดีได้ในขั้นตอนเดียว ที่สำคัญคือปลอดภัยแม้ผิวในบริเวณที่บอบบาง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Orange Blossom & Pistachio Hand Cream 99% Natural ราคา 450 บาท เพื่อผิวมือที่นุ่มเนียน จากสัมผัสอันละมุนของออเร้นจ์ บลอสซั่มและพิสตาชิโอ อุดมไปด้วยเชียร์บัทเทอร์เพื่อช่วยจัดการความความแห้งกร้าน พร้อมกับการมอบพลังธรรมชาติสู่ผิวมือและจิตใจ

ดูแลผิวกายและผิวมือด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 12 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส