เปิดภาพชุดว่ายน้ำ "ฟ้าใส" เตรียมลุ้นมงที่สามให้ประเทศไทย

19 พ.ย. 62
ทำเอาแฟนนางงามชาวไทยตื่นเต้นไปตามๆ กัน เมื่อเพจหลักกองประกวด Miss Universe Thailand 2019 ปล่อยภาพ " ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ในชุดว่ายน้ำออกมาให้ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก
ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น
"ฟ้าใส" ไม่ทำให้ผิดหวัง อวดหุ่นฟิตเฟิร์มในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทยสุดหรู "Sirivannavari" เสริมความปังด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นๆ ของวงการอย่าง "ป้อม วินิจ" ที่มาเพิ่มความฉ่ำบนใบหน้า และคอมพลีตลุคให้สวยสง่าจากฝีมือการทำผมโดย "Kookkai Tirin" ทำเอาชาวโซเชียลเห็นแล้วถึงกับต้องบอกเลยว่า "ฟาดมากแม่" มีโอกาสลุ้นมงที่สามให้ประเทศไทยได้สบายๆ
ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น
โดยในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ย.) ทางกองประกวดจะเปิดตัว "ชุดผีตาโขน" ชุดแต่งกายประจำชาติไทยบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 ในเวลา 15.00-17.00 น. ที่หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร ก่อนที่ "ฟ้าใส" จะเหินฟ้าไปร่วมประชันความงามกับตัวแทนสาวอีกกว่า 90 ประเทศ แฟนๆ สามารถตามไปส่งและให้กำลังใจกันได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ย. 2562 เวลา 21.00 น.
ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น
สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะมีการถ่ายทอดสดส่งตรงจาก ไทเลอร์ เพอร์รี่ สตูดิโอส์ (Tyler Perry Studios) ในวันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. เวลา 07.00-10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ติดตามและร่วมเป็นกำลังใจให้ "ฟ้าใส" คว้ามงที่สามมาให้ประเทศกันได้ทางหน้าจอ
ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส