ถึงกับจุก! สาวก่อสร้างพลาดสะดุดล้ม เหล็กเส้นเสียบจิ๊มิเลือดท่วม ใจแข็งเดินหาคนช่วยพาส่งหมอ

18 พ.ย. 62
วันที่ 18 พ.ย. 62 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนงานก่อสร้างหญิง เกิดอุบัติเหตุล้ม เหล็กเส้นทิ่มอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเพื่อนคนงานเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือ เหตุเกิดบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เหล็กเส้นไวร์เมช
ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อนคนงานและชาวบ้านกำลังจับกลุ่มพุดคุยกัน ก่อนพาไปดูกางเกงในเปื้อนเลือดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บมาถอดทิ้งไว้ ห่างออกไปในซอย ภายในหมู่บ้าน อยู่ระหว่างการก่อสร้างท่อระบายน้ำ มีคนงานผู้รับเหมาทำงานกันอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณท้ายซอยเป็นจุดเกิดเหตุ มีม้วนเหล็กเส้นหรือที่เรียกว่าเหล็กไวร์เมชวางกองไว้
ผู้บาดเจ็บ
นางสาววิลาสินี ชัยชนะ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งขายอาหารอยู่ นางวนิดา อายุ 47 ปี คนงานก่อสร้างที่อยู่ด้านหน้าบ้านเดินเข้ามาหา พร้อมกุมที่อวัยวะเพศ บอกให้ช่วย เนื่องจากโดยเหล็กทิ่มเข้าไปจนเลือดไหลไม่หยุด ตนจึงให้นางวนิดาเปิดให้ดู พบว่าที่อวัยวะเพศมีแผลถูกแทงเข้าไปลึกจนอวัยะเพศบวมเปล่ง ตนเองจึงรีบแจ้งให้หัวหน้าคนงานเร่งมานำตัวนางวนิดาส่งโรงพยาบาล
นางสาววิลาสินี ชัยชนะ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง
นายบรรเจิด เนียมชาวนา อายุ 40 ปี หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนางวนิดากับเพื่อนคนงานอีก 2 คน ช่วยกันคลี่ม้วนเหล็กเส้นเพื่อที่จะตัด โดยนางวนิดายืนอยู่กลาง ขณะที่ถอยหลังเพื่อคลี่ม้วนเหล็ก ปรากฏว่านางวนิดาเสียหลักล้มลง จนเหล็กแทงเข้าไปที่อวัยวะเพศ จนเลือดไหลท่วมกางเกง เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่เร่งเย็บแผลและให้นอนพักเพื่อดูอาการ เนื่องจากแผลลึก และเกรงว่าจะติดเชื้อ เนื่องจากเหล็กเส้นมีทั้งสนิมและสิ่งสกปรก
นายบรรเจิด เนียมชาวนา หัวหน้าคนงาน
สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นการก่อสร้างท่อระบายน้ำของชุมชน ซึ่งเทศบาลโคกพุทราว่าจ้างผู้รับเหมาดำเนินการในการก่อสร้าง และใกล้จะแล้วเสร็จ  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ