รถบรรทุกน้ำกองทัพอากาศคว่ำบนดอยอินทนนท์ ชนเสาไฟล้ม ตกข้างทางดับ 2 เจ็บ 2

18 พ.ย. 62
วันที่ 18 พ.ย. 62 พ.ต.ต.เสรี เตรียมวงค์ สว.(สอบสวน) สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำของกองทัพอากาศ เสียหลักพลิกคว่ำ ในพื้นที่เส้นทางอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ บริเวณทางแยกเข้าพระสถูปเจดีย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เบื้องต้น รถบรรทุกเป็นรถของทางกองทัพอากาศ โดยมีผู้นั่งโดยสารมาทั้งหมด 4 คน ขับมาตามเส้นทาง จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ รถเสียหลักพลิกคว่ำ ชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่นขวางถนน ทำให้รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ก่อนจะตกลงไปข้างทาง ผู้มีโดยสารภายในรถเสียชีวิต 2 ราย และอีก 2 รายได้รับบาดเจ็บ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ พ.อ.อ.นิคม คำพรรณ์ พลขับ และพลทหารอนันท์ นันทขว้าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ พลทหารสุรชัย จะหยี่ และพลทหารนาวิน จะกู เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ได้ทำการปฐมพยาบาลเพื่อช่วยเหลือก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล
รายชื่อผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จำรวจได้มีการเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากนี้จะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวจนหายดี จึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ