"น้องน้ำอ้อย" ปัดขายกาย จ่อขมาครูใส่ชุดนร.โชว์สยิว ขอลากรุงกลับบ้านนอก ซบอกแม่ (คลิป)

26 ก.ค. 60
จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ข่าวสาวสวมชุดนักเรียน ม.ปลาย ไลฟ์สดให้ผู้ชายจับหน้าอก ผ่านทางเว็บไซต์หนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่า ที่ทำลงไปเพราะอยากได้เงิน และอยากให้สังคมหยุดด่าถึงครอบครัว พร้อมกับโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่าขอจบชีวิตแค่นี้ ทางแม่จึงเตือนสติลูกสาวว่า อยากให้ลูกกลับบ้าน แม่พร้อมอภัยให้ลูกเสมอ ล่าสุด (25 ก.ค.) น้ำอ้อย (นามสมมติ) ได้มาเปิดใจผ่านรายการต่างคน ต่างคิด เวลา 18.45 น. ว่าจุดเริ่มต้นที่เดินทางเข้ามาใน กทม. เพราะจะเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น ก็เริ่มมีความคิดที่จะทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อเก็บเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน จู่ๆมีคนดึงเข้ากลุ่มไลน์ที่มีการขายของ จนผู้หญิงที่ชื่อว่า "ฮันนี่" ทักไลน์มาว่า "โปร์ไฟล์ดูน่ารักดี อยากให้มาร่วมงานด้วย" ก่อนชักชวนเข้าทำงานโปรโมทสินค้าของเว็บบอลเว็บหนึ่งพร้อมส่งรูปผู้หญิงหน้าตาดี ที่มียอดไลค์ระดับสูง ๆ ให้ดู ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 เดือน ก็เกิดความไว้วางใจ และเชื่อใจ จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ใส่ชุดนักเรียนม.ปลาย ไปยืนยันสิทธิ์ในการเรียนที่มหาวิทยาลัย และได้คุยไลน์กับ "ฮันนี่" จึงได้ชักชวนเข้าไปที่โรงแรม เพื่อคุยรายละเอียด ตอนนั้นพอทราบว่าได้เงิน 2 หมื่นก็ตอบตกลง เมื่อขึ้นไปบนห้องทางทีมงาน 4-5 คน ก็ให้เริ่มงานทันที ตนขอเปลี่ยนชุดนักเรียนที่สวมก่อน แต่ทีมงานบอกว่าจะมีหน้ากากให้เพื่อปิดบังใบหน้า และตราโรงเรียน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะถูกจับหน้าอก หรือถอดเสื้อแต่อย่างใด
ภาพที่มีการแชร์ในสังคมออนไลน์
น้ำอ้อย บอกอีกว่า พอเริ่มไลฟ์สด ตนก็ต้องสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน และพูดตามบท ส่วนคลิปที่กำลังเผยแพร่ ตนได้ให้ทีมงานลบ ตั้งแต่วันที่ทำงานแล้ว เพราะภาพดูโป๊ จนเมื่อวาน (24 ก.ค.) เห็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ ต้องบอกว่าตกใจที่เห็นคลิปหลุด และรู้สึกเครียด ทาง "ฮันนี่" ก็ติดต่อมาขอโทษทางไลน์ ซึ่งตนก็บอกว่า ตอนนี้ทุกอย่างดูแย่ไปหมด "หากวันนั้นไม่เห็นเเก่เงิน ชีวิตคงไม่พังแบบนี้" ส่วนข้อความที่หลุดออกมาว่า กลุ่มจ้างงานบอกให้เงียบ ๆ ยอมรับว่าคนที่พิมพ์ตอบโต้ไม่ใช่ตน พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้ค้าบริการทางเพศ และไม่อยากให้ทางโรงเรียนแจ้งความเอาผิด เพราะไม่ได้มีเจตนาที่จะให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่จะเข้าขอขมาทางผู้อำนวยการโรงเรียน หลังจากนี้ก็จะกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด และไม่เรียนที่กรุงเทพแล้ว ทางด้าน ทนายความ นิติธร แก้วโต บอกว่า หากทางโรงเรียนจะฟ้องร้องเด็กคนดังกล่าว ฐานทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้องดูที่เจตนาว่า ตั้งใจทำให้โรงเรียนเสียหาย รวมถึงดูเจตนาผู้จ้างว่า ต้องการให้โรงเรียนถูกมองในแง่ลบหรือไม่ สำหรับผู้ที่จ้างเด็กก็มีความผิดตามมาตรา 16 ที่เข้าข่ายนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ อาจทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนชายในคลิปที่จับหน้าอก มีความผิดฐานกระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี ต่อธารกำนัล และเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้ ขณะที่ เน็ตไอดอล รุ่นพี่อย่าง ชวธิดา คุปตะวาริน ก็เล่าถึงเรื่องราวที่ตนเคยเจอว่า เคยมีคนให้ตนไลฟ์โชว์เต้นวาบหวิว และเสนอราคาสูงถึงหลักแสน แต่ก็ไม่ทำ เพราะคิดว่ามีความเสี่ยงสูง พร้อมเตือนน้องน้ำอ้อย อยากให้ถือว่าสิ่งที่เจอเป็นบทเรียน และสังคมควรให้โอกาสเด็ก เพราะหากไม่ให้โอกาส เด็กจะเป็นคนดีได้อย่างไร เพราะทุกคนก็ต้องเคยทำผิดพลาด
โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์
ส่วนทางผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอุตรดิตถ์ บอกว่า กรณีคลิปเด็กสาวคนหนึ่งสวมชุดนักเรียนชั้นม.ปลาย ตนได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าเป็นเด็กโรงเรียนตนจริง แต่จบไปหลายปีแล้ว ส่วนตัวไม่ทราบวัตถุประสงค์ที่เด็กนำชุดนักเรียนมาใส่แล้วไลฟ์สด การกระทำดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับโรงเรียน และจะมีการพิจาณาว่าจะดำเนินการกรณีนี้อย่างไรเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ