"เกรซ นรินทร" พร้อมชิงมงฯ มิสเวิลด์ 2019 ที่อังกฤษ เผยเคยเสียใจมากโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา

12 พ.ย. 62
เตรียมความพร้อมเต็มร้อย! สำหรับ "เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่กำลังจะไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก อย่าง มิสเวิลด์ 2019 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย มีการเปิดตัวชุดประจำชาติ ซึ่งเป็น ชุดไทยประยุกต์ ออกแบบและตัดเย็บโดย คุณธิติ ชนะชัย ห้องเสื้อ Thee-Si Couture และชุดราตรีรอบ Miss World Top Model ออกแบบและตัดเย็บโดย คุณวุฒิชัย แก้วหล้า ห้องเสื้ออันคุนิยะ (Unkuniya) หลังจากนั้นสาว "เกรซ นรินทร" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการไปประกวดเวทีมิสเวิลด์ 2019 ว่า มีความพร้อมแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีความตั้งใจว่าจะต้องพิชิตมงกุฎมาฝากชาวไทยให้ได้ โดยที่ผ่านมาเธอพยายามพัฒนาทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ และโครงการต่าง ๆ ที่ทำ "เต็มร้อยแล้วนะคะ เพราะที่ผ่านมาก็มุ่งมั่นทำทุกอย่างเลย ทั้งโครงการจิตอาสา ที่มองว่าเป็นจุดแข็งที่ทำให้พิชิตมงฟ้าให้ได้ แล้วก็มีการพัฒนาตัวเอง บุคคลิกในด้านการเดินแบบ และด้านอื่น ๆ รวมถึงเสริมสวยที่คลินิก แล้วก็ยังมีเรียนร้องเพลงเพื่อนำไปใช้ในการประกวด"

ที่ผ่านมามีคอมเมนต์มากมาย ? “ก็นำมาพัฒนาตัวเองค่ะ ถ้าเรามองตัวเอง ก็มองไม่เห็น เกรซอ่านทุกคอมเม้นต์" รูปร่างมีอะไรจะปรับปรุงไหม ? “เขาบอกว่าผอมไป ตอนแรกเกรซมีปัญหาเรื่องหัวไหล่ เพราะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ" มีอะไรยังกังวลไหม ? “เราพร้อมทั้งกายและใจ สิ่งที่ต้องการมากสุดคือกำลังใจจากทุกคน" วันที่ได้ตำแหน่งถูกคอมเมนต์ว่าไม่สวยตอนนี้มั่นใจขึ้นไหม ? “ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง แล้วเราก็ไม่สามารถทำให้ใครยอมรับและชอบในแบบที่เราเป็นได้หมด แต่ฟีดแบคก็ค่อนข้างดีขึ้นเยอะ อย่างในคอมเมนต์ในไอจีเกรซก็เป็นคนตอบด้วยตัวเอง เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเราเป็นนางงามแล้วเข้าถึงยาก การที่เราใส่ใจทุกคอมเมนต์คือการที่เราพร้อมเปิดใจรับฟังทุกคน"

พลังบวกสำคัญที่สุด ? “ใช่ค่ะ อยากให้ทุกคนมองตรงนี้ให้เป็นจุดแข็งของเราด้วย เพราะตอนนี้สังคมไปไกลในเรื่องโซเชี่ยล อย่างบูลลี่เกรซก็เคยเผชิญมา ซึ่งเราก็เคยท้อ เสียใจมาก ที่โดนคนว่า แต่สิ่งที่ทำให้สู้ ก็เพราะเราคิดว่าเราได้รับหน้าที่ตรงนี้ ก็อยากทำให้ทุกอย่างมันดีที่สุด จากการที่หายไป เกรซไปพัฒนาทุกอย่าง แล้วนี่ก็เป็นเวทีแรกของเกรซ ไม่เคยประกวดนางงามมาก่อน" ไม้ตายที่จะเอาฟาดฟันกับคนอื่น ? "อยากเอาความเป็นคนไทยไปสู้กับเขา การไหว้ รอยยิ้ม ความเฟรนลี่ เวทีนี้หานางงามที่เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งคนไทยมีอยู่แล้ว จึงจะเอาไปสู้" ปีที่แล้วทำไว้ดีมากกดดันไหม ? “ก็ไม่เชิงกดดัน แต่เราดีใจที่มีรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ดีมาก แล้วก็ติวเข้มกันเรียบร้อย ได้อะไรเยอะมากจากนิโคลีน" การครองพื้นที่สื่อที่โน้นละ ? “นิโคลีนบอกว่า เวลาเขายื่นไมค์ให้ ต้องพูดให้กระชับ และจบให้สวย เขาจะได้สัมภาษณ์เราอีก เพราะมีหลายคนมาก เราต้องโดดเด่น" ตั้งเป้าไว้แค่ไหน ? “พยายามทำทุกวันให้เต็มที่ เพื่อไม่ให้เสียใจที่หลัง และเราก็ไม่อยากกดดันตัวเองในการคาดหวังอันดับ" ประเทศไทยเกือบจะได้เป็นเจ้าภาพแต่ก็ล่ม คิดว่าปัญหานี้ส่งผลกระทบกับเราไหม ? “ไม่ส่งผลนะคะ แล้วก็ไม่กังวลกับปัญหานี้" อยากฝากบอกอะไรแฟน ๆ ไหม ? “เราพยายามเต็มที่มากจริง ๆ หลายคนมองว่าเกรซเรียนด้วย ทำวิจัยด้วย จะไหวหรอ คือเกรซเรียนจิตวิทยา ปี 4 แล้ว ซึ่งที่เกรซอยู่ตรงนี้ได้ ก็เพราะเอาหลักจิตวิทยามาใช้ด้วย เลยไม่อยากทิ้งมันไป อยากจะเอามาช่วยในการประกวดด้วย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ มีอะไรก็ช่วยแนะนำได้" สุดท้ายสาวเกรซฝากบอกอย่าลืมมาส่งเธอวันจันทร์ที่ 18 นี้ ตรงเคาเตอร์การบินไทย เวลา 21.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับไฟนอลจะเป็นวันที่ 14 ธันวาคม ฝากดูไลฟ์สดทางเพจ กดโหวตได้ด้วย ทางโซเชี่ยลต่าง ๆ ด้วยจ้า

ชุดราตรี

ชุดประจำชาติ

โชว์ “โขนประยุกต์” สำหรับรอบคัดเลือก Dance of the World

ภาพจาก : FB@Miss Thailand World

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส