ตำรวจระยอง เร่งล่าตัว ไอ้ก๊อตซอย5 - ไอ้ผานิคม 2ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ทำร้ายตำรวจแหกห้องขัง

7 พ.ย. 62
จากกรณีผู้ต้องหา 2 คน คือนายเรวัติ คชสาร ฉายาไอ้ผานิคม และนายปริญญา ชาติไทย ฉายา "ไอ้ก๊อต ซอย 5"  ซึ่งถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จับกุมข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า และไอซ์ และถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.นิคมพัฒนา และช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย. 62 มีหญิงสาวซื้ออาหารมาเยี่ยมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และฝากอาหารไว้กับตำรวจ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ต้องหาในห้องคุมขัง จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ออกอุบาย ขออาหารที่ญาตินำมาฝากไว้ ซึ่งขณะที่ตำรวจกำลังไขกุญแจห้องคุมขังเพื่อนำอาหารเข้าไปส่งให้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ช่วยกันรุมทำร้าย
ขณะทำร้ายตำรวจก่อนหลบหนี
จากนั้นพากันหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่เพื่อนติดเครื่องยนต์รออยู่หน้า สภ.นิคมพัฒนา และพากันหลบหนีตามถนนสาย 3191 และเลี้ยวเข้าถนนสายนิคม กม.12 มุ่งหน้าไปยังตลาดนิคมซอย 13 และคนร้ายได้ลงจากรถจักรยานยนต์ที่นิคม ซอย 5 หลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจกว่า 50 นาย ออกติดตามไล่ล่าตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แต่ยังไม่พบตัว
ผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างหลบหนี
ความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เดินทางมาตรวจดูห้องคุมขังที่เกิดเหตุ พร้อมกับเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน และแบ่งกำลัง เร่งล่าตัวนายเรวัติ และนายปริญญา 2 ผู้ต้องหาอย่างเร่งด่วน รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองรายหลบหนีไปอยู่ในแก๊งยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ของ จ.ระยอง คาดว่าคงจะมีการวางแผนมาก่อน โดยอาศัยช่วงหัวค่ำในการก่อเหตุ เพราะมีตำรวจอยู่เวรเพียงนายเดียวที่เฝ้าอยู่ จึงง่ายต่อการแหกห้องขังหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ