สุดโหด! โจ๋บุรีรัมย์รุมซ้อมพลทหาร - เพื่อน สลบคาเท้า ก่อนชิงขโมยจยย. วอนตร.เร่งล่าตัว

24 ก.ค. 60
วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติผู้บาดเจ็บที่รักษาตัว ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ว่าถูกกลุ่มคนร้ายมากกว่า 10 คน รุมทำร้ายจนสลบ แล้วกลุ่มวัยรุ่นยังได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย หลบหนีไปด้วย ซึ่งขณะนี้ 1ในผู้เสียหายยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลตามที่ได้รับแจ้ง พบพลทหารศุภชัย เจนทน อายุ 21 ปี นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลในอาการฟกช้ำทั่วร่างกาย ตามใบหน้ามีบาดแผลคล้ายกับรอยรองเท้า ส่วนอีกคนคือ นายบุญโชค อาญาเมือง อายุ 20 ปี เพิ่งออกจากโรงพยาบาล ด้วยอาการเดียวกัน ทั้งสองเป็นคนในตำบลหนองใหญ่ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์
พลทหารศุภชัย เจนทน ผู้ได้รับบาดเจ็บ
เมื่อสอบถามพลทหารศุภชัย  บอกว่า คืนวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ (19 ก.ค.) ตนกับเพื่อนได้มาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง  พอเสร็จจากเที่ยวก็ขับรถจักรยานยนต์จะมุ่งหน้ากลับบ้านตามปกติ แต่ขณะขับรถจะกลับบ้าน ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาหลายคัน คาดว่าน่าจะมีมากกว่า 10 คน ขับรถมาปาดหน้า แล้วลงมารุมทำร้าย โดยไม่ทันตั้งตัว และไม่มีการพูดคุยอะไรกับตนกับเพื่อน โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้รุมทำร้ายพลทหารและเพื่อน จนสลบ และทั้งสองมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากสลบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังได้ขโมยรถจักรยานยนต์ไปด้วย
นายบุญโชค อาญาเมือง
ขณะที่ นายบุญโชค อาญาเมือง อายุ 20 ปี เพื่อนพลทหาร เล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูเปอร์คัพ สีแดง-ชมพู ซึ่งเป็นรถที่ตนรักมาก และส่งค่างวดยังไม่หมด นอกจากได้รับบาดเจ็บแล้วยังต้องเสียรถที่รักไปอีก
รถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมย
จากกรณีดังกล่าวอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งอยากให้ช่วยติดตามรถกลับคืนมาด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ