เมียเสี่ยเอ็มยันเอาเรื่องถึงที่สุด คู่กรณีแจงขอเวลาตั้งหลัก - ตร.จ่อออกหมายเรียก

24 ก.ค. 60
แฟนสาวนายชลวิทย์ หรือเสี่ยเอ็ม เข้าแจ้งความดำเนินคดี ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด ด้าน ผกก.สน.สายไหม เผยนายชลวิทย์ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ขอไปตั้งหลักก่อน 1 สัปดาห์ แต่ตำรวจยืนยันไม่รอ จะออกหมายเรียกภายในวันนี้ หากไม่มาพบตามกำหนด 2 ครั้ง ออกหมายจับทันที
แฟนสาวนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล
น.ส.ยศวดี แฟนสาวนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล พร้อมพี่ชาย ได้เดินทางมายัง สน.สายไหม เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย รวมถึง กรณีที่มีการยืมเงินไป เป็นจำนวนเกือบ 150,000 บาทด้วย โดยตั้งแต่เกิดเหตุฝ่ายชาย พยายามติดต่อเข้ามาพูดคุย แต่ตนเองไม่ได้รับสายเนื่องจากไม่ต้องการพูดคุยแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันครั้งนี้มาจากการที่จับได้ว่าฝ่ายชายแอบคุยกับหญิงอื่น และที่ผ่านมาก็มีการทำร้ายร่างการมาตลอด หากมีการมาขอโทษตนก็จะไม่กลับไปคบ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการ สน.สายไหม
ด้าน พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการ สน.สายไหม กล่าวว่าขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวนายชลวิทย์ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้ไปที่บ้านพัก ก็ปรากฎว่าไม่พบตัว โดย รปภ.ของหมู่บ้านบอกว่า นายชลวิทย์ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 23 กรกฎาคมแล้ว และยังไม่เห็นว่ากลับเข้ามาที่บ้านแต่อย่างใด ล่าสุดได้รับการประสานจากนายชลวิทย์ว่าจะเข้ามามอบตัว แต่ยังไม่ใช่วันนี้ ขอไปตั้งหลักก่อน 1 สัปดาห์ และจะเข้ามามอบตัว ซึ่งทางตำรวจไม่สามารถรอได้ จากการตรวจสอบประวัติของนายชลวิทย์ นอกจากคดีรถชน 2 ครั้ง พบว่าปี 2557 มีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ท้องที่ สน.คลองตัน แต่รายละเอียดยังไม่ทราบว่าเป็นการทำร้ายใครในเรื่องใด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ