พ่อร่ำไห้ ลูกสาวท้อง 9 เดือน ขี่ จยย. ชนรถบรรทุกดับคาที่ เศร้ากำหนดคลอดหลาน กลายเป็นวันตาย

4 พ.ย. 62
จากกรณี นางรจนา สุขกุล อายุ 35 ปี หญิงท้องแก่ 9 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้อ ดับคาที่ ลูกอีก 2 คน ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดวันที่ (3 พ.ย. 62) บนถนนสายบ้านเนินสว่าง-บ้านกลาง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุดวันที่ 4 พ.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้านเกิดของนางรจนา สุขกุล ผู้เสียชีวิต ที่ จ.พิษณุโลก นายมั่น เนตรแสงสี อายุ 62 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตนเองได้รับข่าวร้ายจากญาติว่าลูกสาวเสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง ตนเองถึงกับทรุด หัวอกคนเป็นพ่อจะสลาย เพราะลูกสาวเป็นความหวัง เป็นที่พึ่งพาอาศัย เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของพ่อ และยิ่งไปกว่านั้นหลานสาวในท้องมีกำหนดคลอดวันนี้ ตนเองได้ซักผ้าไว้เตรียมรับขวัญหลาน ไม่คาดคิดว่ากลับต้องมารับศพแทน ตอนนี้รู้สึกจุก คิดไม่ออกว่าชีวิตหลังจากนี้จะอยู่อย่างไร เพราะการสูญเสียครั้งนี้ เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว
นายมั่น เนตรแสงสี พ่อของผู้เสียชีวิต
นายมั่น กล่าวต่อว่า เมื่อ 2-3 วัน ก่อนเกิดเหตุ ตนเองนอนไม่หลับ บางครั้งนอนอยู่ก็น้ำตาก็ไหลเอง ไม่ทราบว่าจะเป็นลางบอกเหตุหรือไม่ โดยเมื่อวานลูกสาวกำลังพาหลานชายวัย 6 ขวบไปตัดผม เพราะจะเปิดเทอมแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่อยากให้ลูกขับมอเตอร์ไซค์ เพราะลูกท้องใหญ่ใกล้คลอด จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนหลานอีก 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว คาดว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 2 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ