ชาวบ้านผงะ! พบศพทารกลอยน้ำติดท่าวัด คาดแม่เด็กทำแท้งโยนลูกทิ้ง ตร.เร่งล่าแม่ใจยักษ์

3 พ.ย. 62
จากกรณีเมื่อวานนี้ (2 พ.ย.62) ชาวบ้านพบศพทารกลอยน้ำ นำขึ้นมาวางไว้บริเวณท่าเทียบเรือวัดบางขุนเทียนกลาง ซอยจอมทอง 19 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. เป็นทารกเพศชาย อายุครรภ์ไม่เกิน 5 เดือน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการทำแท้ง แล้วนำมาทิ้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด อยู่ระหว่างดำเนินการหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
บริเวณที่เกิดเหตุพบศพ
ล่าสุด วันที่ 3 พ.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุจุดพบศพ นายสายัณห์ รามโกมด อายุ 42 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนมานั่งเล่นอยู่ที่ศาลาริมท่าเรืออยู่เป็นประจำทุกวัน เพราะบรรยากาศดี เมื่อวาน เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในศาลาริมน้ำ มีชาวบ้านที่กำลังให้อาหารปลาอยู่ที่จุดเกิดเหตุ ห่างจากจุดที่ตนอยู่ประมาณ 10 เมตร ตะโกนว่าเจอศพเด็ก แล้ววิ่งมาตามคนให้ไปช่วยกันดู ซึ่งสภาพศพที่เห็นคือเด็กทารกขนาดตัวเท่ากำปั้น เป็นภาพที่สลดใจมาก คิดว่าแม่เด็กน่าจะทำแท้งแล้วนำลูกโยนทิ้งน้ำ
บริเวณที่เกิดเหตุพบศพ
ทั้งนี้ ศพเด็กทารกดังกล่าว น่าจะถูกทิ้งมาจากที่อื่น ไม่น่าจะถูกทิ้งในวัด เพราะแม่น้ำบริเวณวัดจะไหลเชี่ยวตลอดเวลา ไม่หยุดนิ่ง นอกจากนี้ยังมีเรือวิ่งอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากถูกทิ้งในวัด ศพจะลอยไปที่อื่น ซึ่งเมื่อวานกระแสน้ำไหลมาจากทางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอาจเป็นจุดที่เด็กถูกทิ้ง อย่างไรก็ตาม จากเหตุการที่เกิดขึ้น ตนเสียใจมาก เพราะสงสารเด็ก คิดว่าแม่เขาไม่น่าจะทำแบบนี้ หรือถ้าเด็กตายก็น่าจะนำร่างไปทำพิธีให้เขาดี ๆ ไม่น่าเอามาโยนทิ้งน้ำ
นายสายัณห์ รามโกมด ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้ได้ส่งมอบร่างทารกให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทำการผ่าชันสูตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกำลังหาเบาะแสเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ