เมียเสี่ยเอ็มเปิดใจลั่นขอเลิก แฉถูกซ้อมโหดแม้ท้อง 2 เดือน ยันคดีฉาวขับรถหรูชนคนเรื่องจริง (คลิป)

24 ก.ค. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Khun Shane Rajatabhaiboon ได้โพสต์ภาพหญิงรายหนึ่ง ถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า น้องสาวเธอถูกนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล หรือเอ็ม ที่เคยก่อเหตุขับมินิและปอร์เช่ ไปชนประชาชนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดระบุว่า มาซ้อมน้องสาวตนซึ่งตั้งครรภ์อยู่ พร้อมกับทำลายข้าวของทั้งไอโฟน ไอแพด เสียหาย รวมทั้งได้ยิมเงินไปราว150,000บาท และยังไม่คืน
เชน รัชตไพบูล พี่ชายผู้เสียหาย และแฟนสาวของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล
ล่าสุด (23ก.ค.60) นายเชน รัชตไพบูล พี่ชายผู้เสียหาย และแฟนสาวของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (22ก.ค.) ประมาณ23.30น. ซึ่งตนจับได้ว่านายชลวิทย์ นอกใจ ขณะนั้นตนนอนอยู่บนที่นอน และเหมือนเอาเท้าเตะไปที่ขาของนายชลวิทย์ ขณะนอนอยู่ แต่ไม่ได้แรงเหตุการณ์จากนั้น นายชลวิทย์ก็ลงมือทำร้ายตน ทำให้มีแผลบริเวณขมับด้านขวา เย็บไป 4 เข็ม แต่ไม่แน่ใจว่าไปโดนอะไร แต่นายชลวิทย์บีบคอ และเอาหัวตนไปฟาดกับผนังห้อง นอกจากนี้ยังมีรอยเขียวช้ำตามตัว และปากแตก หลังจากนั้น ตนก็โทรศัพท์หาพี่ชาย ระหว่างนั้นตนก็ยังถูกทำร้ายอยู่ พี่ชายตนก็ได้ยินทั้งหมด ตนจึงหาโอกาสหนีออกมา และไปแจ้งความที่ สน.สายไหม วันพรุ่งนี้(24ก.ค.) ตนจะต้องไปเอาใบรับรองแพทย์ให้เจ้าหน้าที่
ทรัพย์สินที่เสียหายของแฟนสาวนายชลวิทย์
เบื้องต้นจะเอาความถึงที่สุด หลังจากเกิดเหตุ นายชลวิทย์ก็ติดต่อหาตน แต่ตนไม่รับ ระบุว่า จากนี้คงไม่กลับไปคบกับนายชลวิทย์อีก ส่วนเรื่องที่ตนตั้งครรภ์ บอกว่านายชลวิทย์ก็ทราบดี เพราะเป็นคนบอกให้ไปตรวจ โดยตอนนี้ตนท้องได้ประมาณ 2 เดือน ยืนยันว่า เป็นคนเดียวกับที่ขับรถยนต์ปอร์เช่ไปชนรถจักรยานยนต์ที่เป็นข่าวไม่นานมานี้ ด้านนายเชน พี่ชาย ระบุว่าที่โพสต์เพราะอยากให้สังคมได้รับรู้ และที่สำคัญเห็นสภาพน้องสาวตนแล้วรับไม่ได้ หลังจากนี้คงให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Khun Shane Rajatabhaiboon

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ