หนุ่มพ่อลูกอ่อน วอนจบดราม่าคลิปจับลูกขับรถ ขอสังคมหยุดด่าเยี่ยงอาชญากร (คลิป)

24 ก.ค. 60
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะขับรถยนต์ โดยมีเด็กเล็กวัยประมาณ จับพวงมาลัย และมีผู้ที่คาดว่าเป็นพ่อคอยแนะนำพร้อมจับพวงมาลัย 1 ข้าง หลังคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ทั้งในเรื่องความปลอดภัยในตัวเด็ก รวมถึงคนเป็นพ่อกระทำถูกหรือไม่ที่ให้ลูกมาอยู่หน้าพวงมาลัยขณะขับรถเช่นนี้
นายธีรพัฒน์ ดวงเด่นนาคทอง พ่อน้องในคลิป
ล่าสุด (23 ก.ค.) นายธีรพัฒน์ ดวงเด่นนาคทอง อายุ 29 ปี คุณพ่อน้องในคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนกลับจากอู่รถของตัวเองช่วงสาย ขณะนั้นกำลังจะยูเทิร์นรถกลับบ้านพร้อมครอบครัว ซึ่งระยะทางกลับรถมาถึงทางเข้าบ้านตนก็ไม่ได้ไกล ลูกชาย อายุ 10 เดือนก็อยู่บนตักตนตลอด ส่วนสาเหตุที่พาลูกมาด้วย เพราะตนทำงานตลอด ไม่มีเวลาเจอหน้าลูกกับแฟน พอมาเจอก็อยากอยู่กับลูกเป็นธรรมดา ซึ่งภายในรถก็มีอุปกรณ์ป้องกันสำหรับเด็กครบ
เด็กที่คุณพ่อให้นั่งตัก ขณะขับรถ
นายธีรพัฒน์ ยอมรับว่า ตนประมาท พร้อมยอมรับผิด โดยสังคมออนไลน์ บางคนก็ดีมาตักเตือน ตนก็พร้อมน้อมรับ แต่มีหลายคนที่เข้ามาด่าขึ้นมึงกู ด่าพ่อ แม่ เอาลูกไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ เอารูปไปลง ซึ่งความคิดส่วนตัวคิดว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเกินไป ทั้งที่ตนก็ทำงานสุจริต หาเช้ากินค่ำ เหมือนคนทั่วไป แต่มารุมด่าอย่างกับตนเป็นอาชญากร
คาร์ซีท ที่มีอยู่ภายในรถของนายธีรพัฒน์
โดยความคิดเห็นในสังคมออนไลน์ ส่งผลกระทบกับตนมาก ส่งผลให้ตนนอนไม่หลับ ส่วนตัวคิดว่านอกจากจะมาละเมิดตนและครอบครัวแล้ว ยังส่งผลต่อหน้าที่การงานด้วย พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า ยอมรับผิดกับคลิปที่หลุดออกไป แต่รู้สึกไม่ดีกับคนที่ด่าใช้ถ้อยคำรุนแรง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ