ตร.จัดกำลังล่าผัวโหดแทงเมีย - เพื่อนบ้านดับ 1 เจ็บ 2 ญาติผวากลัวโดนฆ่ายกครัวหลังเจอขู่อาฆาต

30 ต.ค. 62
ความคืบหน้ากรณี นายสม การเพียร อายุ 54 ปี สามีโหดดื่มสุราย้อมใจจนมึนเมาแล้วขับรถจักรยานยนต์ไปตามง้อ นางสวรรค์ ภรรยา ที่หนีไปอยู่บ้านแม่ยายที่บ้านสระกลาง ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ แต่ภรรยา ไม่ยอมคืนดีเพราะเห็นสามีเมาจึงกลัวจะถูกทำร้ายร่างกายเหมือนที่ผ่านมา เมื่อถูกปฏิเสธนายสม ผู้เป็นสามีจึงเกิดความโมโหชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาด้วยไล่แทงภรรยาตัวเองเข้าที่บริเวณท้องจนล้มลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อหน้า แม่ยายและเพื่อนบ้าน จากนั้นนายสมบัติ พุทธเคน น้องเขยของ นางสวรรค์ และนายวิชิต แบะสกุล เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้วิ่งเข้าไปช่วยห้ามปราบและยื้อแย่งมีดจากนายสม จนเกิดเหตุชุลมุน สุดท้ายนายวิชิต ถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณท้อง 2 แผลจนล้มลงเสียชีวิตคาที่ และนายสมบัติ น้องเขยก็ถูกฟันที่ข้อมือบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดขึ้นวันที่ 28 ต.ค.62
งานศพของผู้เสียชีวิต
วันที่ 30 ต.ค. พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ ทัพวงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ละหานทราย สั่งการให้ตำรวจชุดสืบออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งล่าสุดพบรถจักรยานยนต์คันที่ขับมาในวันเกิดเหตุ ถูกจอดทิ้งไว้ริมชายป่าบริเวณบ้านหนองหว้า ต.หนองแวง อ.ละหานทราย ใกล้กับชายแดนไทย-กัมพูชา จึงเกรงว่านายสม ผู้ต้องหาจะหลบหนีข้ามชายแดน จึงประสานตชด. และทหารพรานให้ช่วยสกัดจับอีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งได้ประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านให้ช่วยแจ้งเบาะแส หากพบผู้ต้องหารายดังกล่าวหลบหนีไปกบดานหรือซ่อนตัวในพื้นที่ พร้อมกับประสานญาติผู้ต้องหาหากพบเห็นก็ให้พามามอบตัวเพื่อสู้คดีตามกระบวนการ
สถานีตำรวจภูธรละหานทราย
นางบุญแล้ว ประนางรอง อายุ 62 ปี ญาติของนางสวรรค์ ที่ถูกสามีแทงบาดเจ็บสาหัส เล่าว่า นางสวรรค์ อยู่กินกับนายสม ผู้ก่อเหตุมากว่า 30 ปีแล้วมีลูกด้วยกัน 4 คน โตหมดแล้ว ที่ผ่านมานางสวรรค์ เคยเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของสามีว่าเป็นคนชอบดื่มสุรา พอมึนเมาก็จะมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วสามีก็จะใช้กำลังทุบตีบ่อยครั้งทำให้อยู่ด้วยกันแบบไม่มีความสุข ระยะหลังรุนแรงมากขึ้นจนนางสวรรค์ ต้องหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ แต่นายสม ก็ยังดื่มสุรามึนเมาแล้วมาตามรังควานที่บ้านแม่ยายอีก แทนที่จะพูดคุยกันดีๆ ประกอบกับด้วยความมึนเมาขาดการยับยั้งชั่งใจ จึงนำไปสู่การก่อเหตุที่รุนแรงใช้มีดไล่แทงเมีย จนบาดเจ็บสาหัส
นางบุญแล้ว ประนางรอง ญาติของนางสวรรค์
หลังก่อเหตุนายสม ยังได้พูดจาขู่อาฆาตคนในครอบครัวฝ่ายหญิงว่า จะมาฆ่าให้หมดทั้งครอบครัวก็ยิ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัว และญาติเป็นอย่างมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมนายสม ให้ได้เร็วๆ เพราะเกรงจะหวนกลับมาก่อเหตุตามที่ขู่อาฆาตไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ