หนุ่มขับเก๋งรับเปลี่ยนเลนกะทันหัน ลั่นเอาเรื่อง จยย. เดือดดึงแขนแฟนสาวท้าเคลียร์ ทุบกระจกแตก

29 ต.ค. 62
จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปหนุ่มขับมอเตอร์ไซค์หัวร้อน พยายามทำร้ายคู่กรณีที่ขับรถเก๋ง ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงหนุ่มคนดังกล่าว ตะโกนพูดคำว่า "ลงมา ๆ" โดยผู้หญิงในรถเก๋งกรี๊ดดังลั่นด้วยความตกใจกลัว
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 29 ต.ค. 62 นายธรรมรักษณ์ เลิศลักษ์ศิริณุกุล อายุ 43 ปี ผู้ถ่ายคลิป คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ตนกำลังขับรถเพื่อจะกลับบ้าน ย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังจากไปทำบุญที่วัด ระหว่างทางเมื่อรถวิ่งไปถึงย่านตลิ่งชัน ได้เปลี่ยนเลนกะทันหัน ซึ่งตอนนั้นมีรถมอเตอร์ไซค์ของคู่กรณีขับจี้ท้ายมาพอดี อาจจะเกิดความไม่พอใจ จากนั้นคู่กรณีได้ขับรถเเซงขึ้นทางด้านซ้าย เพื่อไปดักรอตนที่ด้านหน้า ให้รถตนจอด ซึ่งตนก็จอด
สภาพรถยนต์ที่เสียหาย
สภาพรถยนต์ที่เสียหาย
จากนั้น คู่กรณีก็มีการท้าทายให้ลงจากรถ ตนเองก็ลง และมีปากเสียงกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จังหวะนั้นตนเองสังเกตเห็นว่าคู่กรณีมีอาวุธอยู่ในมือ คล้ายของเเข็งหรือของมีคม ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบกลับขึ้นรถ แต่คู่กรณีพยามเปิดประตูรถฝั่งภรรยาตนที่นั่งอยู่ และได้ดึงแขนภรรยาตนเพื่อจะให้ลงจากรถ ซึ่งภรรยาตนกลัวมาก จึงร้องลั่นรถตามที่ได้ยินในคลิป โชคดีที่ภรรยาคาดเข็มขัดนิรภัย คู่กรณีจึงดึงภรรยาลงจากรถไม่สำเร็จ จากนั้นคู่กรณีได้ใช้อาวุธที่อยู่ในมือ ทุบกระจกประตูหลังจนเเตกละเอียด ก่อนจะขับรถแยกย้ายกันไป
นายธรรมรักษณ์ เลิศลักษ์ศิริณุกุล
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองยอมรับว่าเป็นผู้เปลี่ยนเลนกะทันหัน แต่คู่กรณีก็ทำเกินไป เพราะทำลายทรัพย์สิน พยายามจะทำร้ายร่างกาย โดยหลังจากเกิดเหตุได้เดินทางไปเเจ้งความแล้วที่ สน.ตลิ่งชัน ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ