หนุ่มปีนเสาสัญญาณประชดแม่ น้อยใจไปทำงานไกล นึกว่าถูกทิ้ง ญาติเผยป่วยจิต (คลิป)

29 ต.ค. 62
วันที่ 29 ต.ค. 62 พ.ต.อ.ฤทธิรงค์ โชติกลาง ผกก.สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีชายปีนขึ้นไปอยู่บนยอดเสาโทรศัพท์ที่มีความสูงกว่า 40 เมตร บริเวณหลังศาลาเอนกประสงค์ บ้านห้วยยางโทน ม.2 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.ชินนภัทร เจียมอ่อน รอง ผกก.ป.สภ.ปากท่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี
ผู้ก่อเหตุปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์
ผู้ก่อเหตุปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์
ที่เกิดเหตุ ญาติ ๆ กำลังช่วยกันเกลี้ยกล่อม นายขวัญ อายุ 25 ปี ซึ่งนั่งอยู่บนยอดเสา ให้ลงมาด้านล่าง เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปช่วยเกลี้ยกล่อมให้นายขวัญลงมา โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงทำให้นายขวัญยอมปีนลงมาแต่โดยดี จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายขวัญส่งโรงพยาบาลปากท่อ เนื่องจากมีสภาพอิดโรย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาล
จากการสอบถามนายดนุพล สำแดง อายุ 30 ปี ญาติของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการป่วยทางจิต มากว่า 3 ปีแล้ว และได้มีการรักษาอาการมาโดยตลอด และไม่เคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อน ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน นางวันดี อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ของนายขวัญ ต้องไปทำงานนอกพื้นที่ และเกรงว่าลูกชายที่ป่วยทางจิตจะไม่มีคนดูแล จึงได้นำนายขวัญมาฝากไว้ที่บ้านน้าของนายขวัญ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุ นายขวัญอาจจะน้อยใจแม่ว่าทอดทิ้ง ทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
นายดนุพล สำแดง ญาติของผู้ก่อเหตุ
ญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดเผย เจ้าตัวขาดยา ไม่ได้นอนมา 3-4 วันแล้ว และเริ่มมีอาการน้อยใจ โดยเมื่อวานนี้ ตนก็เรียกกินข้าวตามปกติ ไม่คิดว่าวันนี้จะก่อเหตุขึ้น ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ก่อเหตุ
ญาติของผู้ก่อเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ