ลุงผวาโจ๋ล้อมรถ มีดไล่ฟันขวดปารถ ปัดขับชน แต่คู่กรณีตีไฟสูงแยงตา ทำรถแฉลบ (คลิป)

29 ต.ค. 62
วันที่ 28 ต.ค. 62 ความคืบหน้าจากที่มีผู้ใช้ชื่อ Pakthamon Watthanapol โพสต์คลิปวิดีโอ และภาพรถกระบะที่เสียหายจากที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน รุมทำร้ายร่างกาย ขว้างปาขวด และใช้อาวุธมีดฟันใส่รถเสียหาย หลังจากที่ขับรถสวนทางกับกลุ่มวันรุ่น แล้วเกือบเฉี่ยวชนกัน โดยระบุข้อความตัดพ้อสังคมสมัยนี้อยู่ยาก กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย กล้ากระทำผิดได้ถึงขนาดนี้ แม้แต่คนอายุเยอะและต่อหน้าเด็กก็ไม่มีการยกเว้น
ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ
นายสุรพล วัฒนพล อายุ 69 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค. เวลา 19.15 น. ขณะกำลังขับรถกระบะกลับบ้านพร้อมหลานสาวอายุ 22 ปี ภายในซอยลำลูกกา 17 มีรถจักรยานยนต์เปิดไฟสูงขับสวนออกมา ทำให้มองไม่เห็นรายละเอียดทางด้านหน้า และด้านข้าง จึงทำให้ต้องยกมือขวาขึ้นบังแสงเพื่อมองทาง จึงทำให้รถเอียงไปทางด้านขวา ไม่ได้มีเจนตนาจะชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางแต่อย่างใด
นายสุรพล วัฒนพล ผู้เสียหาย
นายสุพลเล่าต่อว่า เขาคงเข้าใจผิดคิดว่าตนจะเข้าไปชนเขา ตนจึงขับรถไปจอดบริเวณหน้าอาคารที่พัก จากนั้นวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมตามมาต่อว่าอย่างรุนแรง ตนจะลงจากรถมาขอโทษ แต่วัยรุ่นได้ลงจากรถจักรยายนต์มาถีบประตูรถอย่างแรงหลายครั้ง ทำให้ประตูหนีบขาขวาได้รับบาดเจ็บ
ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด
จากนั้นจึงได้หยิบเหล็กหมุนยางมาป้องกันตัว แต่คู่กรณีได้เรียกพวกมาอีก 5-6 คน พร้อมอาวุธมีด เข้ามาจะฟันที่รถได้รับความเสียหาย และขวางปาขวดจนกระจกหน้ารถแตก จากนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงเริ่มถอยรถออกห่าง แต่พวกคู่กรณียังคงไล่ตามทุบรถจนถึงปากซอย เมื่อเกิดเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามกลุ่มคู่กรณีมาดำเนินคดี

advertisement