รู้ตัวแล้ว ตำรวจออกหมายจับ ล่ามือมีดแทง นักธุรกิจหนุ่มเกาหลี ไส้ทะลักในรถหรู

25 ต.ค. 62
  จากกรณี นายปาร์ค จินฮยุง (Mr.Park Jinhyung) นักธุรกิจ หนุ่มเกาหลี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงตามร่างกาย 17 แผล จนลำไส้ทะลักบาดเจ็บสาหัสภายในรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ทะเบียนป้ายแดง ม9933 กรุงเทพมหานคร ที่จอดทิ้งไว้บริเวณถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และอยู่ในอาการโคม่า ส่วนคนร้ายหลบหนีไปหลังก่อเหตุ
นำตัวคนเจ็บส่งรพ.
ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 ต.ค. พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. เปิดเผยว่า หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ นายปาร์ค คึนฮุย ( Mr. Keunhui Park ) อายุ 38 ปี ชาวเกาหลี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด โดยศาลจังหวัดพัทยาก็อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.358/62 ลงวันที่ 24 ต.ค.62  ตอนนี้ได้สอบปากคำเพิ่มเติม นายปาร์ค จินฮยุง (Mr.Park Jinhyung) ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากอาการดีขึ้นสามารถให้ปากคำได้ โดยยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือ นาย ปาร์ค คึนฮุย ก่อเหตุเพียงคนเดียว
พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท.
หลังจากที่ออกจากสถานบันเทิงแล้วมารับผู้ก่อเหตุที่พักย่านพัทยาใต้ จากนั้นได้ใช้มีดแทงผู้บาดเจ็บ สาเหตุมาจากเหตุชิงทรัพย์ โดยผู้บาดเจ็บนั้นพกเงินอยู่ในรถจำนวน 1 ล้าน 3 แสนบาท แต่เอาไปเพียง 9 แสนบาท ส่วนอีก สี่แสนบาท นั้นอยู่ในลิ้นชักคนร้ายไม่เห็น โดยคาดว่าน่ามีการวางแผนไว้ล่วงหน้า สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าจะยังหลบอยู่ในประเทศไทย ยังไม่ออกนอกประเทศ และจากการประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่เกาหลีพบว่าคนร้ายนั้น มีคดีที่ประเทศเกาหลีในข้อหาฉ้อโกงและทำร้ายร่างกาย คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้ เตรียมตั้งข้อหาเพิ่ม ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้ผู้บาดเจ็บสาหัส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ