หนุ่มเกาหลีถูกแทง 17 แผล ไส้ทะลักจมกองเลือด วิ่งออกจากรถหรู ขอพลเมืองดีช่วยเหลือ

24 ต.ค. 62
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 ตุ.ค.62 ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายพาร์ค จินฮยุง (MR.PARK JINHYUNG) อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกายรวม 17 แผล จนล้ำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
กู้ภัยปฐมพยาบาลคนเจ็บ
ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ห่างกันพบรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็ม ดีบเบิลยู X5 สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ม9933 กรุงเทพมหานคร ถูกจอดทิ้งไว้ในลักษณะสวนเลน ประตูด้านหลังเปิดทิ้งไว้ ที่เบาะหลังมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก และยังพบอาวุธมีด 1 เล่มมีคราบเลือด ถุงมือตกอยู่ ที่คอนโซนพบกุญแจรีโมทยี่ห้อเบนซ์ และเงินสดจำนวน 400,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ
สอบถามนาย วิเชียร วิยาสิงห์ อายุ 33 ปี คนขับแท็กซี่พลเมืองดี บอกว่า ขณะขับรถกลับที่พัก สังเกตเห็นรถยนต์เปิดไฟส่องอยู่ในเลนตัวเอง เมื่อชะลอรถก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีผู้ชายวิ่งออกจากรถคันดังกล่าว ในสภาพเลือดโชกไปทั้งตัว มานั่งทรุดอยู่หน้ารถตะโกนให้ช่วยเหลือ พร้อมบอกว่าถูกคนในรถทำร้าย เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
นายวิเชียร วิยาสิงห์ พลเมืองดี
เบื้องต้น ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยว ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนปมเหตุนั้นตั้งไว้ที่ ขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ ปัญหาส่วนตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน อย่างไรก็ตามจะต้องนำเก็บหลักฐานจากรายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลงเหลืออยู่ที่ตัวรถ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ น.ส.อำพา พากิ่ง อายุ 31 ปี แฟนสาว ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำทราบเพียงขาดการติดต่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน จนกระทั่งรับการติดต่อจากโรงพยาบาลว่าแฟนหนุ่มถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะแฟนหนุ่มไม่เคยมีปัญหากับใคร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ