สลด ป้าวัย 60 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์จะกลับบ้าน กลุ่มบิ๊กไบก์ 10 กว่าคัน ขับตามหลังชนดับคาที่

23 ต.ค. 62
เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ตำรวจสภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุกลุ่มรถบิ๊กไบก์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเกี่ยวกันล้มเกลื่อนถนน ถึง 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงก่อนถึงจุดยูเทิร์นเข้าตัวตลาดนาเฉลียง พื้นที่หมู่ 2 ต. ยางงาม อ.หนองไผ่ พบศพหญิงสูงวัยนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ ทราบชื่อต่อมา คือนางบัวลอย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ห่างกันออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้าทะเบียน 1 กฐ เพชรบูรณ์ 9212 สภาพด้านท้ายรถถูกชนพังเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ล้มเกลื่อนถนนถึง 3 คัน ประกอบด้วยบิ๊กไบก์ยี่ห้อยามาฮ่าสีดำ-เทาทะเบียน 1 ขข กรุงเทพมหานคร 6070  บิ๊กไบก์ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กต นครราชสีมา 7252  และบิ๊กไบก์ยี่ห้อคาวาซากิสีเขียว-ดำ ทะเบียน 1 กต นครราชสีมา 4835 สภาพได้รับความเสียหายทุกคัน
กลุ่มบิ๊กไบค์
ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นชายทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด กู้ภัยเร่งให้การปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่อย่างเร่งด่วน
ที่เกิดเหตุ
สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางบัวลอย ผู้ตาย ได้เดินทางไปเฝ้าลูกชายที่ล้มป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลหนองไผ่ ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายได้พยายามขับรถจักรยานยนต์เปลี่ยนจากเลนส์ซ้ายเข้าเลนส์ขวา เพื่อจะไปยูเทิร์นเป็นจังหวะเดียวกับ กลุ่มรถบิ๊กไบก์ กว่า 10 คัน ที่ขับตามหลังมาในระยะกระชั้นชิด ไม่สามารถเบี่ยงหลบได้ทัน ทำให้ชนและเกี่ยวกันล้มรวมทั้งหมด 4 คัน เป็นเหตุให้นางบัวลอย เสียชีวิตคาที่ทันที เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มรถบิ๊กไบก์เดินทางมาด้วยกันทั้งหมดราว 10 คัน โดยออกเดินทางมาจากจ.นครราชสีมา เพื่อจะไปท่องเที่ยวที่จ.เชียงใหม่ กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจสภ.นาเฉลียง จะทำการเก็บหลักฐานรวบรวมข้อมูล พร้อมทั้งทำการสอบสวนคนขับบิ๊กไบก์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหนองไผ่เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ