หวิดสลด หนุ่มใหญ่ขับกระบะ ดันวูบกลางอากาศ พุ่งชนบ้านเรือนริมถนนพังยับ เจ้าของบ้านนอนดูทีวีรอดตาย

23 ต.ค. 62
  เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือน ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ท่าช้าง บริเวณประตูน้ำยางมณี หมู่ 7 ต.องครักษ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ฟอร์ด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน  บบ 3921 พิจิตร พุ่งชนเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง จนทำให้รถจักรยานยนต์สองคันที่จอดไว้หน้าบ้านถูกชนจนกระเด็นเข้าไปอยู่ในตัวบ้าน รวมถึงเสาหลังคาบ้านพังเสียหายจนทำให้หลังคายุบตัวลงมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายเสกสม ยิ้มเยื้อน อายุ 47 ปี คนขับรถ และนางบุญชู ปานเทียน อายุ 73 ปี มารดาของนายเสกสม เจ้าหน้าเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.โพธิ์ทอง
สภาพความเสียหาย
นางประทุม คำใจ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ขณะนอนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่จึงลุกออกมาดู เมื่อเห็นถึงกับตกใจ มีรถกระบะพุ่งเข้ามาชนบ้านและรถจักรยานยนต์ 2 คันที่จอดไว้ได้รับความเสียหาย หลังจากรวบรวมสติได้ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และกู้ภัยให้มาช่วยเหลือคนเจ็บ โชคดีมากเพราะปกติจะชอบนั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไรถึงเลือกเข้าไปดูโทรทัศน์ในบ้าน จึงทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด
นางประทุม คำใจ เจ้าของบ้าน
ด้านนางบุญชู ปานเทียน มารดาของนายเสกสม คนขับรถ บอกว่า ขณะที่ลูกชายขับรถจะกลับบ้าน จู่ๆ นายเสกสม ก็เกิดอาการวูบ เมื่อเห็นก็ร้องด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่ทัน รถพุ่งเข้าชนบ้านทันที ดีว่าทั้งตนและลูกชายไม่เป็นอะไรมาก เจ็บที่หน้าอกเล็กน้อย
นางบุญชู ปานเทียน มารดาคนขับรถ
เบื้องต้นตำรวจ สอบปากคำนายเสกสม คนขับรถ ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาท ส่วนกรณีทรัพย์สินที่เสียหายได้ให้ทางเจ้าของบ้านแจ้งความร้องทุกข์ไว้ เพื่อให้คู่กรณีชดใช้คาเสียหายให้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ