คดีพลิก! ภาพสยองหนุ่มถูกจ้วงแทงว่อนเน็ต ตร.ชี้ก่อคดีอื้อ - เหยื่อโต้ไม่มีอริทำคดีอืด (คลิป)

22 ก.ค. 60
จากกรณีเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์ข้อความ พร้อมคลิปวิดีโอ จากกล้องวงจรปิดว่า มีชายผู้เสียหาย ถูกชายฉกรรจ์ 3 คนรุมทำร้าย พร้อมเขียนข้อความว่า "พ่อร่ำไห้ ลูกชายถูกกลุ่มนักเลง ปิดไฟรถพุ่งชน #วงจรปิดเผยโจรคว้ามีดไล่ฟันสาหัส #อุกฉกรรจ์ป่าเถื่อน แต่ตามจับคนทำไม่ได้ #มีแววปกป้องคนผิด #วอนสังคมกดดัน จับคนผิดมารับโทษ" ล่าสุด (21 ก.ค.) นายสุรเชษฐ์ บำเพ็ญ อายุ 22ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องหลายสัปดาห์ ตนสังเกตเห็น รถยนต์แต่งซิ่ง สีบรอนซ์ ทอง สลับดำ ล้อแม็กซ์สีฟ้า ติดตามรถตนอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะที่ตนขับรถกระบะ ออกจากปั้มน้ำมัน จากแยกวังสีสูบ มาได้ประมาณ 2 กิโลเมตร รู้สึกว่ารถถูกชน ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ จึงตะเกียกตะกายออกจากรถ
สุรเชษฐ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ(ซ้าย) และอุดมพร บำเพ็ญ พ่อผู้ได้รับบาดเจ็บ (ขวา)
นายสุรเชษฐ์ บอกอีกว่า วินาทีนั้น เห็นรถยนต์จอดอยู่ข้างถนน มีผู้ชาย 3คนยืนอยู่ จึงไปขอความช่วยเหลือ แล้วบอกว่า "พี่ช่วยผมด้วยครับ" แต่ 1ในนั้น กลับควักมีดขึ้นมาแทงที่หน้าท้อง 1ครั้ง และต้นขาอีก 1ครั้ง ผู้เสียหายจึงวิ่งหนีคนร้ายทั้ง 3คน ได้ตามมาแทง ตนจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้าน ทันใดนั้น คนร้ายตามมาล็อคตัว และใช้มือปิดปาก หลังจากนั้นพวกที่เหลือ ก็เข้ามาใช้มีดจ้วงหลายครั้ง และฟันที่ศีรษะ อย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะหลบหนีไป ทางสุรเชษฐ์ ยอมรับว่า ตนมีคดีติดตัวร้ายคดี ทั้งเรื่องอาวุธปืน และพยายามฆ่า แต่ศาลยังไม่ตัดสิน สาเหตุที่ถูกทำร้าย ก็ไม่ทราบว่าใครลงมือก่อเหตุ แต่จดจำใบหน้าคนร้ายทั้ง 3คน ได้อย่างขึ้นใจ และไม่เคยรู้จักกันก่อนหน้านี้
บาดแผลที่นายสุรเชษฐ์ ได้รับ
ขณะเดียวกัน นายอุดมพร บำเพ็ญ บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า สาเหตุที่เป็นชนวน ทำให้คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม อาจมีหลายสาเหตุ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายมีการโพสต์ข้อความบางอย่างลงในเฟซบุ๊ก หรือเป็นเพราะตนเอง เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา หรือ"ปากหมา" อาจทำให้คนในพื้นที่ไม่พอใจ และอาจจะเป็นเรื่องเงินกู้นอกระบบ เพราะเมื่อ 3ปีที่ผ่านมา ตนเคยปล่อยเงินกู้ หรือเสี่ยเงินกู้ ที่เคยเสียผลประโยชน์ มาทำร้ายครอบครัว ยอมรับว่า ตนมีคดีความหลายสิบคดี ตั้งแต่ที่อยู่ภาคใต้ และก็พ้นโทษแล้ว พร้อมขอความเป็นธรรมจากตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ อยากให้ติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี ไม่อยากให้ตำรวจปกป้องคนร้าย พร้อมให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวบ้าง ด้าน พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และใช้ภาพวงจรปิด นำไปสู่การแกะรอยคนร้าย จนกระทั่งรู้ตัว จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ ทั้ง 3คน ขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว 2 คน ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างหาตัว โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่วนที่ครอบครัวผู้บาดเจ็บออกมาโพสต์ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนไม่ทราบสาเหตุ จากการตรวจสอบประวัติของทางผู้บาดเจ็บ พบว่าถูกดำเนินคดีถึง 17 คดี ส่วนพ่อของผู้บาดเจ็บ ถูกดำเนินคดี 5 คดี ส่วนใหญ่จะเป็นคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน รวมถึงมีข้อหาพยายามฆ่าด้วย ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ