"ชวน" ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดตั้งแต่คืน 19 ต.ค. ขอหมอถอดสายน้ำเกลือออกงาน ก่อนกลับรพ.แอดมิท

21 ต.ค. 62

วันที่ 21 ต.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร มีอาการไข้และเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และในวันที่21 ต.ค. นี้ ได้เดินทางไปร่วมงานหมั้นบุตรชายของนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมเข็มให้ยาที่ยังแปะปลาสเตอร์ติดอยู่ที่แขน

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร

นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร บอกว่า นายชวนมีอาการไข้ และเข้ารักษาตัวตั้งแต่คืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากการเดินทางไปราชการที่ประเทศเซอร์เบีย โดยแพทย์ได้ให้ยาและน้ำเกลือ รวมทั้งขอให้อยู่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่นายชวน หลีกภัย รับปากว่าจะเดินทางไปร่วมงานหมั้นบุตรชายของ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ

และในเวลา 14.00 น. จะเดินทางกลับไปให้ยาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีอีกครั้ง ทั้งนี้รู้สึกเป็นห่วง เนื่องจากแพทย์ขอให้พักผ่อนมากๆ และต้องเฝ้าระวัง เพราะค่าเลือดยังไม่ค่อยดี ซึ่งนายชวนบอกว่ารู้ตัวเองดี ถ้ารู้สึกว่ามีอาการอะไรผิดปกติ จะรีบกลับไปหาแพทย์ทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ