หนุ่มน้อยใจแฟนชอบเที่ยวดึก แขวนคอหลังบ้าน แฟนสาวช็อก เห็นร่างดิ้นต่อหน้าก่อนตาย

21 ต.ค. 62
วันที่ 21 ต.ค. 62 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนผูกคอตาย หลังโรงแรม ใน ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ห้องหมายเลข 6 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี และกู้ภัยกำลัง CPR ช่วยชายอายุ 40 ปี ซึ่งนอนหงายเหยียดยาวตรง อยู่ที่หน้าประตูหลังห้องพัก ที่คอพบเชือกไนลอนสีแดง มีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม พร้อมกับแฟนสาวกำลังร่ำไห้ฟูมฟาย เรียกชื่อแฟนหนุ่มตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยยื้อชีวิตผู้ก่อเหตุ ราว 10 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากขาดอากาศหายใจนาน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นางจำรัส โมกขศักดิ์ เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอให้คนช่วยว่า "ช่วยแฟนหนูด้วย" ตนจึงรีบวิ่งมาดูในห้อง พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังเขย่าร่างของแฟนหนุ่ม จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ตายบอกว่า ช่วงเวลา 06.00 น. แฟนหนุ่มบอกว่าจะไปอาบน้ำ โดยนุ่งกางเกงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ต่อมาได้ยินเสียงดังกึกกัก ฉุกคิดขึ้นมาได้เพราะไม่ได้ยินเสียงอาบน้ำ
นางจำรัส โมกขศักดิ์ เพื่อนข้างห้อง
จากนั้น รีบลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องนอน ถึงประตูหลังห้องพัก เห็นร่างของแฟนหนุ่มกำลังดิ้นไปมา มีเชือกสีแดงผูกคอตัวเองกับขอบประตู จึงคว้ามีดทำครัวตัดเชือกออก พร้อมกับส่งเสียงร้องเรียกให้คนช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากแฟนหนุ่มน้อยใจที่เมื่อคืนนี้ ตนเองออกไปสังสรรค์กับเพื่อนจนดึก กลับมาก็ไม่ได้พูดอะไรกัน กระทั่งรุ่งเช้าก็ยังไม่ได้คุยกัน
แฟนของผู้เสียชีวิต
ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ