เก็บหลักฐานเพิ่มล่าคนร้ายฆ่าสุดโหด ทุบ "แม่เฒ่า" เจ้าของร้านชำดับ ตีหัว "ตา" อาการสาหัส

18 ต.ค. 62
จากกรณีที่มีคนร้ายแอบเข้าไปทำร้ายร่างกายนางลำยอง  พานสร้อย  อายุ 74 ปี โดยการทุบหัวและตามลำตัวจนเสียชีวิตภายในร้านขายของชำเลขที่ 10  หมู่ 14  ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่วนนายล้วน พานสร้อย  อายุ 84 ปี  ซึ่งเป็นสามีของนางลำยอง และเป็นผู้ป่วยติดเตียงก็ถูกคนร้ายทุบตีจนกระโหลกศรีษะแตก ได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากเห็นหน้าและพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายภรรยาของตนเอง เหตุเกิดวันที่ 17 ต.ค.62
ทีเกิดเหตุ
คืบหน้าวันที่ 18 ต.ค. พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย มีการแบ่งหน้าที่ในการออกสืบสวนหาเพื่อที่จะได้ติดตามตัวคนร้าย  เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เพราะผู้ที่ถูกก่อเหตุเป็นผู้สูงอายุทั้งคู่ และสถานที่เกิดเหตุก็เป็นที่สถานในชุมชนถือว่าเป็นเรื่องอุกอาจ  พร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนพยานไปแล้ว 3 ราย แต่ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสาเหตุ ทาง สภ.เมืองราชบุรี ได้จัดทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามกลุ่มคนผู้ต้องสงสัย ทั้งหมด 3 ชุด ทางส่วนของภูธรโดยการสั่งการจากผู้บังคับการจังหวัดได้จัดชุดสืบสวนของจังหวัด ระดมช่วย และทางผู้บัญชาการได้สั่งให้ชุดสืบสวนภาค ลงร่วม และทางกองปราบได้มีการประสานงาน และจะดำเนินการปูพรมพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้าย ในส่วนของทรัพย์สินที่หายไปได้คุยกับทางญาติ น่าจะเป็นเงินที่ขายของชำเป็นจำนวนเงิน 1-2 พันบาท แต่ทรัพย์สินอื่น ๆ ในการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบ ส่วนประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ ยังไม่ตัดออกสักประเด็น  ส่วนกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ในระยะที่ห่างจากที่เกิดเหตุพอสมควร จะทำตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเย็นจึงไม่สามารถทำอะไรได้มาก ซึ่งในตอนนี้ชุดทำงานทั้งหมดได้ระดมกำลังลงพื้นที่ปูพรมเพื่อหาสาเหตุทั้งหมด ด้านเบาะแสทางเราขอลงพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของคนร้ายคาดว่าน่าจะกระทำการเพียง 1 คน แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะมีผู้ใดร่วมกระทำการดังกล่าวอีกหรือไม่
ประชุมเร่งรัดคดี
ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.เมืองราชบุรี  ได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยของคนร้ายอีกครั้ง เนื่องจากในช่วงที่เกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง จึงต้องมาตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ