ผบช.ภ.9 สั่งเร่งล่าคนร้ายยิงถล่มผู้ช่วยส.ส.ภูมิใจไทยเขต 2 ดับคารถ พบเบาะแสบางส่วนแล้ว

17 ต.ค. 62
จากกรณีนายสุนทร เรืองแก้ว อายุ 50 ปี ชาว อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ในพื้นที่พัทลุง และเป็นผู้ช่วยนายฉลอง เทิดวีระพงษ์ ส.ส.พัทลุง เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ถล่มยิงเสียชีวิตคารถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน กก 1999 พัทลุง เหตุกิดขึ้นที่สวนผสม ริมถนนสายหัวถนนท่านช่วย-ชะรัด หมู่ 6 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง
สภาพรถหลังคนร้ายถล่มยิง
ล่าสุดพล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชติชัย ชมพู รองผบก.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9 และพ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สส.ภ.9 พร้อมด้วยจนท.พิสูจน์หลักฐานภาค 9 และคณะได้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตามเส้นทางการก่อเหตุของคนร้าย รวมทั้งเข้าตรวจสภาพรถยนต์ของผู้ตายที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มจนพรุนไปทั้งคัน โดยได้สั่งการให้จนท.พิสูจน์หลักฐานภาค 9 และตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เก็บหลักฐานรายละเอียดให้ดีที่สุด จากนั้นทางผบช.ภ.9 ได้เดินทางไปยังห้องประชุมของสภ.โคกชะงาย เพื่อเป็นประธานในการประชุมชุดคลี่คลายดี โดยมีพล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมด้วย
พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9
ผบช.ภ.9 เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า หลังให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง ขณะนี้ทราบเบาะแสของยานพาหนะของกลุ่มคนร้ายที่ใช้เป็นยานพาหนะในการสังหารโหดในครั้งนี้แล้ว แต่ไม่สามารถเผยรายละเอียดได้เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการสืบสวนสอบสวน ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็น คือประเด็นการขัดแย้งด้านธุรกิจรับเหมา ประเด็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัวในคดีค้างเก่า และประเด็นการเมือง เบื้องต้นตร.ยังให้ความสำคัญทั้ง 3 ประเด็น ยืนยันว่าไม่มีความกังวลใดๆต่อการคลี่คลายคดีนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ