ผัวใหม่หึงโหด ระแวงเมียกลับไปเยี่ยมลูก กลัวถ่านไฟเก่าคุ ยกพวกฟันผัวเก่าเละ

16 ต.ค. 62
วันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ นายปัตทวี สุขรี่ อายุ 22 ปี ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 13 บ้านโนนชมภู ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพ เลือดท่วมตัว นั่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ถูกมีดฟันเข้าที่ใบหน้า ศีรษะ ลำตัว ข้อมือขวามีบาดแผลฉกรรจ์ถูกมีดฟันเป็นแผลลึกเกือบขาด กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ รีบนำตัวส่ง ร.พ.บึงโขงหลง
นายปัตทวี สุขรี่ คนเจ็บ
นางขัวญฤดี สุขรี่ อายุ 24 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะเข้าห้องนอนได้ยินเสียงคนมาเรียกน้องชาย จึงลุกจากที่นอนขึ้นมาดู ส่วนน้องชายก็เดินมาเปิดประตูเพื่อดูว่าใครมาเรียก ขณะเปิดประตูออกก็ถูกคนร้ายจู่โจมชนิดไม่ได้ตั้งตัว ใช้มีดฟันทั้งศีรษะจนเส้นผมขาดกระจุยกระจาย ฟันเข้าใบหน้า ต้องยกแขนขึ้นมาปกป้องแต่ก็ถูกคนร้ายฟันเข้าที่ข้อมือด้านขวาจนห้อยร่องแร่งหวิดขาด จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเหลือ คนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีพร้อมถือมีดสปาต้าขึ้นรถจยย.หลบหนีไป ส่วนคนร้ายรายนี้เห็นหน้าชัดเจนคือ นายธนพงษ์ สุกทน อายุ 24 ปี เป็นสามีใหม่อดีตภรรยาของน้องชาย
นางขัวญฤดี สุขรี่ พี่สาวคนเจ็บ
ด้านนายปัตทวี เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนเคยแต่งงานอยู่กินกับหญิงสาวคนหนึ่ง จนมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 4 ขวบ ต่อมาได้เลิกรากันไป จนผู้หญิงไปมีสามีใหม่ คือ นายธนพงษ์ ก่อนเกิดเหตุช่วงออกพรรษาภรรยาเก่าได้มารับลูกไปเที่ยว อาจทำให้สามีใหม่เกิดความหึงหวงระแวงว่าภรรยาจะกลับมาคืนดี จึงพาเพื่อนมา 4 คน ขี่รถจยย. 2 คัน บุกมาก่อเหตุดังกล่าว
บาดแผลทั่วตัว
ขณะที่ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวนายธนพงษ์ มาสอบสวนก่อนดำเนิคดีตามกฎหมาย เนื่องจากการกระทำดังกล่าวนั้น อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ