สาวใหญ่ผวา 3 ชายฉกรรจ์บุกบ้าน อ้างเป็น ตร. ค้นตัวลูกชายหายาบ้าไม่เจอ บอก "สงสัยผิดบ้าน"

10 ต.ค. 62
วันที่ 10 ต.ค. 62 นางสาวอรพรรณ แสงเสน่ห์ อายุ 42 ปี ร้องเรียนว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างเป็นตำรวจ บุกมาที่บ้านพัก ในพื้นที่ ม.8 ชาวบ้าน ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ก่อนเข้าทำการตรวจค้นตัวลูกชาย และถามเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ ทั้งที่คนในครอบครัวไม่เคยยุ่งเกี่ยวแต่หวั่นว่าอาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ สร้างความหวาดกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย
นางสาวอรพรรณ แสงเสน่ห์ ผู้ร้องเรียน
นางสาวอรพรรณ แสงเสน่ห์ ผู้ร้องเรียน เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 62 เวลา 11.30 น. ขณะนั่งอยู่ในบ้านรวม 3 คนกับลูก ๆ ส่วนสามีไปทำงานในตัวเมืองกระบี่ มีรถยนต์เก๋งสีขาว ขับมาจอดหน้าบ้าน ด้วยความสงสัยจึงบอกลูกชายให้ออกไปดู จังหวะนั้นก็มีผู้ชายลงจากรถ วิ่งเข้ามาจับแขนลูกชายไว้ อีกคนเดินเวียนรอบบ้าน และยืนอยู่ในบ้านอีก 1 คน รวม 3 คน
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ตนจึงถามไปว่าเข้ามาทำไม ชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่ต้องตกใจ เขาเป็นตำรวจ แต่เข้ามาโดยไม่มีการแสดงบัตรว่าเป็นตำรวจจริง หลังจากนั้น ก็เรียกทุกคนออกมานอกบ้าน แล้วถามลูกสาว และลูกชายว่า เล่นยาหรือไม่ ทุกคนก็ตอบว่าไม่เล่น ซึ่งหลังจากนั้น ไม่เจอสิ่งผิดปกติ คนที่เข้าไปในบ้าน ก็เดินกลับไปที่รถ หยิบเอกสารมาให้เซ็น จากสังเกตที่หัวกระดาษ มีข้อความระบุว่า ปปส. พร้อมระบุเนื้อหาว่า เข้ามาไม่ได้ทำร้าย หลังจากนั้น ทั้งหมดก็กลับขึ้นรถ โดยตนถามไปอีกครั้งว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร ตำรวจตอบว่า น่าจะมีการแจ้งผิดบ้าน แล้วก็ขับรถออกไป หลังเหตุการณ์ดังกล่าว คนในครอบครัวรู้สึกกลัว และกังวลความปลอดภัย เตรียมนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ขอให้ตรวจสอบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์เป็นตำรวจจริงหรือไม่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ