เพราะคิดถึงจึงมาหา ตี๋เจ้าเสน่ห์ 'ควอน ฮยอนบิน' จัดแฟนมีตติ้งในไทย 26 ต.ค. นี้

10 ต.ค. 62

ลืมตี๋รึยังครับแฟนๆ? กับหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ Kwon HyunBin (ควอน ฮยอนบิน) ศิลปินจากสังกัด YGX Entertainment เอาเป็นว่าถ้าคิดถึงเขาคนนี้ก็อยากจะให้ส่งเสียงกรี๊ดดังๆ ต้อนรับข่าวร้อนที่ผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) รีบนำมาเสิร์ฟให้แฟนคลับคนรักน้องตี๋ได้รู้ก่อนใครกับการกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งอีกครั้งในประเทศไทยกับงาน 2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ฮยอนบิน

หลังจากที่หนุ่มควอนฮยอนบิน ได้เดบิวท์สเตจเนมในชื่อ VIINI พร้อมกับเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก DIMENSION โดยมีเพลงไตเติ้ลสุดคูลอย่าง GENIE ไปเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ และเสน่ห์อันร้อนแรงของหนุ่มคนนี้ที่นับวันจะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวรวมไปถึงการแสดงบนเวทีที่ส่งให้เขากลายเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก ออร่าความฮอตพุ่งแรว๊ง..ง..งขนาดนี้ ผู้จัด RegiStar (รีจิสตาร์) ไม่พลาดคว้าตัวน้องตี๋มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่การันตีความฟินแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

เปิดไซเรนด่วนจี๋ประกาศราคาบัตร 5,500 / 3,900 และ 2,500 บาทให้แฟนๆ เตรียมตัวเปย์กันไว้เลย เปิดจองบัตรพร้อมกันใน วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 10:00 น. ทาง www.registarthailand.com ถ้ารักตี๋จริง ต้องมาเจอตี๋นะจ๊ะ!!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส