ใจละลายทั้งฮอลล์ 'จางกียง' หนุ่มเจ้าเสน่ห์ปิดฉากแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

10 ต.ค. 62

ทำเอาแฟนคลับทั้งฮอลล์ฟินกันแบบสุดๆ  สำหรับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของพระเอกเจ้าเสน่ห์อย่าง  "จางกียง" เจ้าของรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และไหนจะผลงานซีรี่ส์ล่าสุดที่ส่งให้ตัวเขาดังเป็นพลุแตกอย่าง “Search: WWW” จากช่อง tvN กับงาน "2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ณ ULTRA ARENA HALL SHOW DC ที่ผ่านมา โดยบริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด เกาหลี (APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ไทยแลนด์ (APPLEWOOD THAILAND) เป็นผู้จัดใจดีที่มาช่วยเสิร์ฟความฟินในครั้งนี้

จางกียง

เริ่มความฟิน หนุ่มจางกียง ก็เปิดตัวด้วยการโชว์ร้องเพลงรักโรแมนติกอย่าง เพลง Beautiful เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับใน  ULTRA ARENA HALL SHOW DC อย่างมากทำเอาสาวเล็กสาวน้อยยิ้มกว้างถึงความน่ารักน่าชังของหนุ่มคนนี้อย่างมาก   ต่อเนื่องด้วยการพูดคุยสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิต และไลฟ์สไตล์ของเขาเอง  พร้อมเผยถึงผลงานงานแสดงในบทบาทต่าง ๆ ให้แฟนคลับชาวไทยได้ปลื้มใจไปกับความสำเร็จ รวมทั้งยังได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น และยังได้เป็นผู้โชคดีรับของขวัญชิ้นพิเศษ ภาพเดี่ยวโพรารอยด์ที่หนุ่มจางกียงเตรียมมาให้แฟนๆ โดยเฉพาะอีกด้วย

ความสนุก ความสุข และความอบอุ่นยังไม่หมด เมื่อ  หนุ่มจางกียง ขนบทเพลงมาร้องให้กับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เพลง 2411 - Crush  แถมยังแต่งแร็ปสดๆ บนเวที เรียกว่า โชว์ความสามารถแบบที่ไม่มีแฟนมีตติ้งที่ไหนทำมาก่อนแน่นอน

 จนมาถึงช่วงท้ายงาน เป็นช่วงที่เรียกได้ว่า อบอุ่นสุด ๆ เมื่อแฟนคลับของหนุ่มจางกียง เปิดวิดีโอแฟนโปรเจ็กต์ เพื่อส่งความรักและความห่วงใยไปถึงจางกียง  พร้อมป้ายข้อความ ขอบคุณที่มานะ ทำเอาหนุ่มเจ้าของงานถึงกับซึ้งจนพูดไม่ออกกันเลย

ก่อนปิดท้ายหนุ่มจางกียงได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เป็นจดหมายความในใจที่อยากขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ที่เฝ้ารอชมผลงานของเขา และแฟนมีตติ้งของเขา ซึ่งเจ้าตัวสัญญาว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมาจัดแฟนมีตติ้งอีกแน่นอน และปิดท้ายด้วยบทแพลงประกอบละครที่เจ้าตัวแสดงเป็นพระเอกเรื่องแรกอย่างซีรี่ส์เรื่อง Come and Hug Me และส่งผลให้เขา คว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้สำเร็จ นับว่าแฟนมีตติ้งในครั้งนี้สร้างทั้งความสนุก ความสุข และเสียงหัวเราะให้แฟนคลับ รวมหนุ่มจางกียงที่จะประทับใจประเทศไทยอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส