พ่อผู้ต้องสงสัยน้ำตาตก เชื่อลูกฆ่าฝังศพเมียในสวน บอกชาวบ้านเมียหนีมีผัวใหม่ ก่อนหายปริศนา

9 ต.ค. 62
จากกรณี พ.ต.ท.มนูญ ม่วงมิตร สารวัตรสอบสวน สภ.วังเจ้า จ.ตาก รับแจ้งความจากนายทึ่ง ปิงขอด อายุ 81 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พ่อของนางปราณี อินธิมา อายุ 54 ปี ลูกสาว ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นานกว่า 3 เดือน และให้ดำเนินคดีกับของนายอนุชา อายุ 45 ปี สามีของลูกสาว ผู้ต้องสงสัย ที่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้ หลังจากที่ขุดหาศพในบริเวณสวนลำไยของนายอนุชา พบชิ้นส่วนเป็นฟัน และเส้นผม คาดว่าจะเป็นของผู้ตาย ตำรวจส่งตรวจสอบแล้วนั้น (อ่าน : พ่อหาลูกสาวหายปริศนา ฝันเห็นอยู่ในหลุม อึ้งขุดเจอแต่ซากผมกับฟันในสวนลูกเขย เชื่อถูกฆ่า)
บริเวณสวนที่ขุดพบซากฟัน และเส้นผม
ล่าสุด วันที่ 9 ต.ค. 62 พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผบก.ภ.จว.ตาก แต่งตั้ง พ.ต.อ.ไสวครุฑ ผาสุกรอง เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี พร้อมด้วย พ.ต.อ.การุณวงศ์ จันทรมณี ผกก.สภ.วังเจ้า เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ จัดชุดสืบสวนติดตามหานายอนุชา ผู้ต้องสงสัย ซี่งได้ให้ นายสำรวย คำพา อายุ 72 ปี และนางมณีวรรณ คำพา อายุ 71 ปี แม่ของนายอนุชา มาให้ปากคำแล้ว นอกจากนี้ มีญาติที่พาตัวนายอนุชาขึ้นรถโดยสาร เนื่องจากนายอนุชาอ้างว่าไปทำงานต่างจังหวัด
ฟันกรามที่ขุดพบ
นายสำรวย คำพา พ่อของผู้ต้องสงสัย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากเป็นเรื่องจริงที่ลูกชายมาก่อเหตุฆาตรกรรมลูกสะใภ้ แม้หลักฐานจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็คาดว่าทุกอย่างเกิดขึ้นจริง ตนเสียใจจนน้ำตาตกใน พฤติกรรมของลูกชายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูล ที่ทำความดีสั่งสมมาตลอดชีวิต เขียนด้วยมือ แต่ลูกชายใช้เท้าลบ
นายสำรวย คำพา พ่อของผู้ต้องสงสัย
ทั้งนี้ ตนทราบว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ชอบดื่มสุราเป็นประจำ แต่ลูกสะใภ้ดูแลพ่อแม่สามีอย่างดี ผิดกับลูกของตนที่ก้าวร้าว มักจะตบตีเมีย แม้แต่ตนเองก็ถูกลูกชายด่าทอด้วยคำหยาบคาย แจกของลับ จนระยะหลังตนเองไม่พูดด้วยแล้ว ด้านชาวบ้าน บอกว่า เวลาที่คู่เมา ก็ทะเลาะวิวาทกัน เคยเห็นนางปราณีมีร่องรอยบอบช้ำตามใบหน้า ซึ่งนายอนุชาอ้างว่าภรรยาลื่นล้ม ก่อนที่นายอนุชาจะหายตัวไป ยังมาขอทำงานรับจ้าง โดยบอกว่าตอนนี้ตนเองเป็นม่ายแล้ว เพราะนางปราณีหนีไปอยู่กับแฟนเก่า และเขาแล้วไม่กลับมาแล้ว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ