ชาวบ้านโคราชผวา หนุ่มโรคจิต ยืนแก้ผ้าช่วยตัวเองโชว์สาว-เด็ก ในซอยเปลี่ยว

8 ต.ค. 62
ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ต่างรู้สึกหวาดผวากับหนุ่มโรคจิต ที่มาซุ่มอยู่ข้างทางในซอยเปลี่ยวแก้ผ้าช่วยเหลือตัวเองโชว์ต่อหน้าผู้ที่สัญจรผ่านไปมา โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ทั้งเด็กนักเรียน หญิงสาว ไม้เว้นแม้กรทั่งคนแก่ มีชาวบ้านถ่ายคลิปวิดีโอได้ ขณะกำลังซุ่มอยู่ข้างถนนช่วยตัวเอง ก่อนที่จะไหวตัวทันรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว
หนุ่มโรคจิตไหวตัวทัน
ล่าสุดวันนี้ (8.ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ บริเวณซอยข้างร้านเมเจอร์เฟอร์นิเจอร์มอลล์ ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง ซึ่งอยู่ริมถนนราชสีมา-โชคชัย พบว่าระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร ถึงโครงการหมู่บ้าน 40 บาท โครงการ 2 (การเคหะ) เป็นทางเปลี่ยว สองข้างทางเป็นไร่มันสำปะหลังและไร่อ้อย นายวิศรุต พงสะเดา อายุ 43 ปี เล่าว่า วานนี้ได้พบหนุ่มโรคจิต รูปร่างสูง ใหญ่ ผิวสีดำแดง ตัดผมเกรียน มาซุ่มแก้ผ้าอยู่บ้างทางช่วยเหลือตัวเอง พร้อมกับทำหน้ายั่วยวน ต่อหน้าแฟนสาวของตน ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากทำธุระในตัวเมือง โดยมีคลิปที่ถ่ายไว้ได้เป็นหลักฐานยืนยัน พร้อมกับพาไปชี้จุดที่พบเห็นหนุ่มโรคจิตคนดังกล่าว พบร่องรอยของล้อรถจักรยานยนต์ของหนุ่มโรคจิต ที่มาจอดไว้ในไร่มันสำปะหลังอย่างชัดเจน เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงขาว เลขทะเบียน 2519 แต่จำหมวดอักษรทะเบียนไม่ได้ ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเคยพบเห็นหลายครั้ง สร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก
นายวิศรุต พงสะเดา ผู้พบเห็น
ที่ผ่านมาไม่มีหลักฐานจึงไม่มีใครไปแจ้งความกับตำรวจ รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้หญิงในบริเวณนี้มาก เพราะบางครั้งมีนักเรียนหญิงที่นั่งรถเมล์มาลงปากซอย แล้วผู้ปกครองไม่ว่างไปรับ ก็จะเดินเท้าเข้าซอยนี้ ถ้าเจอจังหวะที่ไม่มีรถผ่านเข้ามา แล้วถูกหนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวฉุดเข้าไปข่มขืนในป่ามัน ป่าอ้อย คงจะไม่มีคนช่วยเหลือได้ทันแน่นอน  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ