ลูกสาวช็อก แม่วัย 69 อยู่บ้านลำพังถูกฆ่าปาดคอ เชื่อคนร้ายเจตนา ตร.คาดชิงทรัพย์

7 ต.ค. 62
กรณีคนร้ายใช้มีดปาดคอนางสมจิตร บัวขัน อายุ 69 ปี บริเวณที่ล้างจาน ในบ้าน หมู่ 2 ตำบลชัยนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ก่อนเพื่อนบ้านจะผ่านมาพบศพเวลา 15.00 น. วานนี้ (6 ต.ค. 62) พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ และนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล ส่วนมูลเหตุ ตำรวจตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ พร้อมเร่งตามตัวผู้ต้องสงสัย
บ้านที่เกิดเหตุ
วันที่ 7 ต.ค. 62 เช้าที่ผ่านมา ตำรวจภูธรม่วงค่อม ลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง หาหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่ม พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
นางศิรินทิพย์ มาตย์นอก ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว แม่อาศัพอยู่คนเดียว ตนและน้องสาวต่างแยกไปมีครอบครัว ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังขายของที่ตลาดนัด ก่อนลูกสาวของตน จะโทรมาแจ้งว่า แม่ของตนถูกฆ่าเสียชีวิต จึงรีบกลับมาบ้าน เหตุที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกช็อก เชื่อว่าไม่ใช่การฆ่าชิงทรัพย์ แต่เป็นการตั้งใจฆ่า โดยดูจากบาดแผลที่เกิดขึ้น แต่ตนไม่รู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร แต่ทั้งนี้โดยปกติแล้ว แม่เป็นคนใจดีและเป็นที่รักของชาวบ้านในพื้นที่
นางศิรินทิพย์ มาตย์นอก ลูกสาวผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม ตนขอให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และหากจับตัวคนร้ายได้ ตนอยากจะถามว่า "ทำไมถึงฆ่าแม่ของตน"  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ