เชื่อในตัวพี่ชาย! แม่น้องพลอยมั่นใจ ลุงไม่ทำหลานสาววัย 14 ลุ้นผลดีเอ็นเอ ใครทำ? (คลิป)

19 ก.ค. 60
จากกรณี ด.ญ.บงกช แสงเกิด หรือน้องพลอย อายุ 14 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาภายในบ้านพัก ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ล่าสุดผลชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่าน้องพลอยเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และยังพบคราบอสุจิบนเสื้อผ้าของผู้ตายด้วย เมื่อวานนี้ (17ก.ค.60) ญาติได้เลื่อนเผาศพโดยทำพิธีเผาหลอก เนื่องจากญาติเห็นว่า ยังไม่ควรเผาศพ อยากรอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายมาขมาศพก่อน ล่าสุด (18 ก.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาที่บ้านของเด็กหญิงบงกช หรือน้องพลอย วัย 14 ปี ผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวว่าวันนี้จะมีการแถลงข่าวเรื่องผล DNA ว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นใคร และจะตรงกับนายวรกิจ แสงเกิด ลุงของผู้เสียชีวิตหนึ่งในผู้ต้องสงสัยหรือไม่
นางเจนจิรา แสงเกิด แม่ของผู้เสียชีวิต
ทางด้านนางเจนจิรา แสงเกิด อายุ 44 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเชื่อมั่นว่าพี่ชายไม่ได้ก่อเหตุอย่างเเน่นอน เพราะคืนวันเกิดเหตุ พี่ชายของตนก็นอนอยู่ภายในบ้าน ใกล้กับที่นอนของแม่ของตน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจริง ทำไมแม่ของตนจะไม่รู้เรื่อง และวันนี้ที่ตนยังไม่อยากให้สัมภาษณ์ออกสื่อเพราะกังวลเรื่องผล DNA ที่ยังไม่รู้ว่าจะออกมาในรูปแบบใด เกรงว่าถ้าให้ข่าวอะไรออกไปกระแสสังคมจะตีกลับ เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าน้องพลอยโดนข่มขืน ผู้ต้องสงสัยกลับกลายเป็นคนในครอบครัว แค่เสียน้องพลอยไปจิตใจตนก็ย่ำแย่อยู่แล้ว พี่ชายมาตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกจึงคิดว่าเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก ขณะที่ น้องฟิวส์ (นามสมมติ) อายุ18 ปี ลูกสาวของนายวรกิจ หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ไม่เชื่อว่าพ่อของตนจะเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ เพราะพ่อของตนรักน้องพลอยเหมือนลูกสาวแท้ๆ เนื่องจากเห็นกันมาตั้งแต่เล็ก พ่อของตนก็ไม่เคยตีน้องพลอยแม้แต่ครั้งเดียว จึงไม่เชื่อว่าพ่อจะเป็นผู้ก่อเหตุครั้งนี้ หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อนางเจนจิรา แม่น้องพลอยเพื่อให้เขาไปสอบปากคำเพิ่มที่สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งเบื้องต้น ทางผู้การจังหวัดฉะเชิงเทราจะเดินทางเข้ามาที่สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อแจ้งผล DNA ว่าตรงกับผู้ต้องสงสัยทั้ง 26 คนหรือไม่ หากผลออกเเล้วตรงกับบุคคลที่เขาสงสัยในพื้นที่ ก็เตรียมนำตัวมาดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป
บ้านของน้องพลอยผู้เสียชีวิต
หลังจากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สังเกตการณ์ที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบนายวรกิจ แสงเกิด ลุงผู้เสียชีวิต หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ภายในครอบครัวตอนนี้บอกกับทางทีมข่าวแค่ว่า รอเพียงผล DNA ออกมาว่าใครจะเป็นคนร้าย และไม่อยากจะคาดเดาอะไรมาก เพราะจะเครียดและไม่อยากเพิ่มความกดดันให้กับคนในครอบครัว ส่วนนายวรกิจที่ยังไม่กลับมาที่บ้านนั้น น้องฟิวส์ ผู้เป็นลูกสาวแจ้งว่า ขณะนี้ก็ไม่ทราบว่าคุณพ่อไปนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนที่ไหน เพราะตอนนี้โทรศัพท์มือถือของคุณพ่อทางตำรวจได้นำไปเก็บตั้งแต่ช่วงที่ทราบว่าน้องพลอยเสียชีวิตจากการโดนทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ตนก็ทำได้แต่รอให้พ่อเข้าบ้านเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ