โต้กันยับ ใครพูดจริง? ปมทิชชูยัดกระติ๊บข้าวเหนียว ลูกค้าแทบอ้วก-แม่ค้ายันสะอาด (คลิป)

19 ก.ค. 60
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก sitang chimmod โพสต์ภาพกระติ๊บใส่ข้าวเหนียว มีก้อนทิชชู่อยู่ด้านใน พร้อมข้อความ ไปกินส้มตำกับเพื่อนแต่พบว่าในกระติ๊บข้าวเหนียว มีกระดาษทิชชู่ห่อเศษขยะอยู่จนแทบอ้วก แต่ทางร้านกลับไม่รับผิดชอบใดๆ 
ภาพกระติ๊บใส่ข้าวเหนียว มีก้อนทิชชู่อยู่ด้านใน
ล่าสุด (18 ก.ค.) นายวชิรวิชญ์ สมใจ ผู้โพสต์เฟซบุ๊กคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวาน (17 ก.ค.) เวลา 19.00 น. ตนและเพื่อนอีก 2 คน ได้ไปกินส้มตำ ร้านลาบเป็นแห่งหนึ่ง เพื่อฉลองวันเกิดเพื่อน ขณะที่ตนกำลังกินข้าวเหนียวไปได้ประมาณครึ่งกระติ๊บ เห็นกระดาษทิชชู่ จึงหยิบออกมา พบว่าเป็นกระดาษห่อปูดอง ปั้นเป็นก้อน ลักษณะเหมือนเศษอาหารที่คนคายออกมา ยอมรับว่าขณะที่เห็นก็รู้สึกตกใจ จึงเรียกพนักงานร้านเข้ามาสอบถาม ทางเจ้าของร้านจึงออกมาพูดเหมือนไม่แสดงความรับผิดชอบ ว่าเหตุที่เกิดไม่ได้เกิดจากทางร้าน ตนจึงสั่งพนักงานคิดเงินทันที ซึ่งตนยืนยันว่า ทิชชูดังกล่าวไม่ได้มาจากกลุ่มตน เพราะ อาหารที่สั่งไม่มีเมนูที่ใส่ปูแต่อย่างใด
ผู้ที่โพสต์คลิปภาพ
ด้าน น.ส.สิตางค์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า สาเหตุที่นำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์เฟซบุ๊ก เพราะอยากเตือนบุคคลอื่นที่มารับประทานอาหาร แต่ไม่ได้ตั้งใจทำลายชื่อเสียงร้าน และมีเพียงเจ้าของร้านมาขอโทษตนเท่านั้น หากเจ้าของร้านยอมขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบ พวกตนก็พร้อมที่จะให้อภัย เพราะเข้าใจว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นได้
เจ้าของร้านลาบเป็ด
ทั้งนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปยังร้านเจ้าของร้านลาบเป็ด เปิดเผยว่า ไม่ทราบว่ากระดาษทิชชู่มาจากไหน แต่ยืนยันว่า ตนได้ขอโทษลูกค้าไปแล้ว โดยไม่รู้ว่าจะรับผิดชอบด้วยวิธีใด ส่วนที่คิดเงินค่าอาหารเต็มจำนวนนั้น ก็คิดไม่ทันว่าจะทำอย่างไร ยืนยันทางร้านตักข้าวเหนียวใหม่และพยายามระวังเรื่องความสะอาดมาโดยตลอด ทั้งนี้ เจ้าของร้านได้แสดงวิธีการตักข้าวเหนียวของทางร้าน ที่ต้องใช้ถุงรองกระติ๊บและตักข้าวเหนียวร้อนๆใส่ทุกครั้ง
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก sitang chimmod

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ