ฟัง! นักปั้นดัง เล่าความรู้สึก "น้องแป้ง" หลัง "ไชยา มิตรชัย" ยอมรับเป็นลูก

21 เม.ย. 60
จากกรณีที่พระเอกลิเกชื่อดัง “เอ ไชยา มิตรชัย” ได้ออกมายอมรับผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนมีลูกจริง ซึ่งไม่นานหลังจากนั้น นางเอกลิเกน้องใหม่อย่าง “แป้ง มิตรชัย” ที่หลายคนคาดเดาว่าอาจะเป็นลูกสาวของหนุ่มเอ ไชยา หรือเปล่า ก็ได้ออกมายอมรับว่าตนคือลูกพ่อเอ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน ล่าสุดวันนี้ (21 เมษายน 2560) ชายแฮ็คส์ หรือ สุทธา ทวีศรีธนโชค นักปั้นชื่อดัง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังปลุกปั้นน้องแป้งในเส้นทางสายบันเทิง ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า ได้เจอน้องแป้งครั้งแรกเมื่อครั้งที่ เอ ไชยา มาเล่นละครเรื่อง สัญญาเมื่อสายัณห์ แล้วพาน้องแป้งมาที่กองละครด้วย ซึ่งหนุ่มเอได้แนะนำน้องแป้งว่าเป็น “น้อง” เหมือนกับแอน มิตรชัย และมิตร มิตรชัย พร้อมยังได้ฝากฝังน้องแป้งให้ตนได้ดูแล ชายแฮ็คส์เล่าด้วยว่า หลังจากนั้นได้ส่งบทให้น้องแป้งได้แสดงเป็นนางเอกละคร เรื่อง “นางฟ้ารำวง” โดยขณะเดียวกัน “คุณนุช” ผู้จัดการกองละครท่านหนึ่ง ก็ได้มาแซวตนว่า “รู้ไหมว่าน้องแป้งเป็นใคร” ทำให้เริ่มรู้สึกแปลกใจ ทั้งยังเห็นว่าเห็นพระเอกลิเกชื่อดังค่อนข้างที่จะเป็นห่วงน้องแป้งมาก เช่น น้องแป้งมาถ่ายละคร ก็จะส่งคนมาคอยดูแล ซึ่งเมื่อผู้จัดการกองละครคนดังกล่าวบอกว่า “น้องแป้ง คือ ลูกสาวคุณเอ” ก็รู้สึกตกใจมาก พร้อมกับสงสัยว่าใครเป็นแม่
แป้ง มิตรชัย ลูกสาวไชยา มิตรชัย
  อย่างไรก็ตาม ชายแฮ็คส์บอกว่า ตนก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากถามไปตรง ๆ เนื่องจากเอ ไชยา เป็นคนน่ารักมาก จึงเกิดความเกรงใจ มีแค่คิดในใจว่า “มันคงไม่ธรรมดาแน่
ชายแฮ็คส์ หรือ สุทธา ทวีศรีธนโชค นักปั้นชื่อดัง
ทั้งนี้ หลังจากที่ไชยา มิตรชัย ได้โพสต์ยอมรับ นักปั้นชื่อดังได้ทักไลน์ไปพูดคุยกับน้องแป้ง ซึ่งมีคำที่น้องแป้งบอกว่า “หนูดีใจที่สุดในโลกเลย” เหมือนเด็กที่ดีใจที่ไม่ต้องอึดอัดแล้ว “ครอบครัวนี้ เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก และเราก็รู้ว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะปิดบังใคร แต่บางทีมันอาจจะยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องออกมาพูด พอมีนักข่าวถามมาเยอะ ก็ไม่รู้จะตอบอย่างไร เพราะคนก็ไม่อยากจะโกหก แต่เราก็เข้าใจได้ว่าเขายกภูเขาออกจากอก”  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ