สาวผวา! เจอชายสไลด์หนอนหลังป้ายรถเมล์ กลางวันแสก ๆ อึ้งแต่งเครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่

22 ก.ย. 62
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ "ข่าวสารเมืองสมุทรปราการ" โพสต์ภาพชายรายหนึ่งกำลังช่วยตัวเองโชว์ พร้อมระบุข้อความว่า "สดๆร้อนๆ เตือนภัย!! สาวๆ ชายโรคจิตยืน สไลด์หนอนโชว์ท่ามกลางสายฝน ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกเราแจ้งว่า ระหว่างที่ยืนรอรถเมล์ พบชายโรคจิตยืนสไลด์หนอนข้างกำแพงในศาลากลางจังหวัด จึงฝากเตือนภัยสาวๆทุกท่านให้ระวัง"

ล่าสุด วันที่ 22 ก.ย. 62 นางสาวก้อย (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะเดินทางกลับบ้าน มารอรถเมล์ที่ ด้านหลังของป้ายรถเมล์เป็นรั้วที่ทำการศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ขณะนั้น หางตาตนเหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังช่วยตัวเองอยู่ริมรั้ว และมีการชำเลืองสายตามองมาที่ตน ตอนนั้นตกใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป แต่ทำทีเหมือนกับแกล้งโทรศัพท์
นางสาวก้อย (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิป
จากที่ตนสังเกต ชายคนดังกล่าว แต่งกายคล้ายในชุดเครื่องแบบ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ แต่ก็เห็นว่าช่วยตัวเองประมาณ 2-3 นาที เมื่อตนหันหลังไป เจ้าตัวก็หายไปแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าที่หายตัวไปเพราะเสร็จกิจ หรือเพราะเห็นตนถ่ายคลิป ซึ่งปกติตนก็ใช้ทางเส้นนี้บ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ประกอบกับที่ป้ายรถเมล์ก็ไม่ได้มีแค่ตนคนเดียว แต่มีคุณตา กับนักศึกษาอีกคนที่นั่งถัดไป และตนก็ไม่ได้แต่ตัวโป๊ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาวปกติ
บริเวณป้ายรถเมล์ จุดเกิดเหตุ
รั้วหลังป้ายรถเมล์
นอกจากนี้ ที่เกิดเห็นมีลักษณะเป็นป้ายรถเมล์มีที่นั่งยาว 2 ที่ ห่างกันประมาณ 3 เมตร ด้านหลังติดกับรั้วของที่ทำการศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีลักษณะโปร่ง ตึกด้านในเคยเป็นตึกอัยการเก่า แต่ปัจจุบันเป็นที่อยู่ของสันติบาล ด้านหน้าฝั่งตรงข้าม เป็น สภ.เมืองสมุทรปราการ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทราบว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ของศาลากลางแต่งตัวในลักษณะนี้ เพราะส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่จะแต่งชุดลายพราง
ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ