เปิดสภาพเมียหลังผัวซ้อมน่วม นอนซมคาเตียง เหตุแค่เข้าไลน์กลุ่มหนังโป๊ แฉนาทีซ้อมสุดโหด (คลิป)

18 ก.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "บ่าววว บิ๊กลาย" โพสต์คลิปวิดีโอ สามีทำร้ายร่างกายภรรยา โดยมีการสนทนาในคลิปทำนองว่า ภรรยาถูกเพื่อนดึงเข้ากลุ่มคลิปโป๊ สร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายชายเป็นอย่างมาก
ภาพคลิปที่ฝ่ายชายกำลังทำร้ายผู้หญิง
ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ค. 60) พัด อายุ 25 ปี หญิงสาวในคลิป ซึ่งขณะนี้ตนได้แยกตัวออกมาอาศัยกับญาติชั่วคราว และยังนอนอยู่บนเตียงกลางบ้าน เนื่องจากไม่สามารถลุกขึ้นนั่งได้ จากอาการปวดระบมบริเวณคอและหลังเพราะถูกสามีทำร้าย
ผู้สื่อข่าวคุยกับพัด หญิงสาวในคลิป
พัดเล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) ตนและสามีนั่งกินข้าวเย็นกัน ก่อนที่สามีจะเปิดโทรศัพท์ตนแล้วพบว่าตนอยู่ในกลุ่มไลน์คลิปโป๊ เมื่อสามีเริ่มโมโห ตนได้อธิบายไปว่าเพื่อนดึงเข้า สามียิ่งโกรธมากขึ้น ก่อนนำตนขึ้นมาบนห้องนอน และเริ่มกระชากคอเสื้อถามว่าเพื่อนคนไหน เมื่อตนไม่ตอบฝ่ายชายก็กระชากแรงขึ้น พร้อมเหวี่ยงตัว และจับทุ่มลงกับที่นอน ทั้งยังตบหน้าและกระชากศีรษะโขกกับกำแพง พัด ยอมรับว่า ตนไม่ได้ร้องขอชีวิต เนื่องจากรู้ว่าสามีเป็นคนอารมณ์ร้าย ประกอบกับสามีอยู่ในอาการเมา เนื่องจากเพิ่งดื่มเบียร์มา ระหว่างนั้นสามีก็ถ่ายคลิปตนเพื่อส่งให้เพื่อนที่ดึงเข้ากลุ่มไลน์โป๊ ก่อนจะลบกลุ่มดังกล่าว ส่วนกลุ่มไลน์ดังกล่าว เพื่อนสมัยมัธยมที่อยู่ต่างจังหวัดเป็นคนดึงตนเข้าไป เพราะตนทราบว่าเพื่อนอยู่ในกลุ่ม จึงพูดเล่นๆ ไปว่าให้ดึงตนเข้าด้วย โดยไม่คิดว่าเพื่อนจะดึงเข้าจริง โดยขณะเพื่อนเชิญเข้ากลุ่ม ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มอะไรจึงกดรับไป พัดยอมรับทั้งน้ำตาว่า แค่อยากมีเพื่อนคุย แต่สามีไม่อยากให้ตนคบเพื่อนสมัยเรียนเพราะเป็นคนไม่ดี (อ่านต่อ : เปิดใจผัวตบเมียอัดคลิปโชว์ รับฉุนเข้ากลุ่มไลน์ดูหนังโป๊ พร้อมง้อคืนดี-เพื่อนเมียฉะโหดร้าย) ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บ่าววว บิ๊กลาย    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ