ลูกศิษย์ผงะ! พบศพ "อาจารย์คี๊" ซินแสดังหมกคูน้ำ ชี้ปมผิดใจช่างรับเหมา ก่อนขนของหนี

17 ก.ย. 62
วันที่ 17 ก.ย. 62 ร.ต.ท.หญิงจิราพา สีทอง รองสว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพ คาดว่าจะถูกนำฆ่าแล้วนำมาทิ้งที่คูน้ำ ริมถนนสายบ้านมอญ หมู่ 3 ต.ดอนแฝก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่  แพทย์เวร รพ.ห้วยพลู เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำ กว้างประมาณ 4 เมตร ริมถนนภายในชุน พบศพนายวรงค์ทิตย์ ชุติชัยปัญญา หรือ อาจารย์คี๊ อายุ 49 ปี ซินแสฮวงจุ้ย สภาพศพนอนหงายหลังพิงตลิ่ง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ จึงนำศพขึ้นมาชันสูตร เบื้องต้น พบบาดแผลที่ศีรษะด้านหลัง คล้ายถูกของกระแทก หรือถูกตีด้วยของแข็งที่ข้อศอ และข้อมือซ้าย มีรอยถลอก จึงนำศพส่งชันสูตที่ รพ.ศูนย์นครปฐม โดยในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะของผู้ตาย วางอยู่ที่ริมคูน้ำ จึงเก็บเป็นหลักฐาน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นายณัฐพล กตัญวรมงคล หรือ เก่ง อายุ 31 ปี ลูกศิษย์คนสนิท ผู้พบศพ เล่าว่า ปกติผู้ตายจะเปิดสำนักซินแสรับดูดวงดูฮวงจุ้ย โดยเปิดสำนักอยู่ใกล้จุดพบศพ ผู้ตายไม่มีลูกและภรรยา ซึ่งตนมาอยู่ดูแลผู้ตายคอยรับใช้ ช่วงเช้าประมาณ 05.00 น. ตนเองตื่นมาไม่พบผู้ตาย จึงออกตามหา และขี่รถจักรยานยนต์ตามหา จนมาพบรองเท้าอยู่ริมถนน จอดรถลงมาดูที่คูน้ำ ก็พบคนตายนอนคว่ำหน้าในน้ำ จึงลงไปอุ้ม แต่พบว่าตายแล้วก่อนรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ
นายณัฐพล กตัญวรมงคล คนสนิทของผู้ตาย
ทั้งนี้ ตนเองสงสัยว่าคนตายจะถูกฆาตกรรม และนำศพมาทิ้งในคูน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากสำนักประมาณ 500 เมตร ซึ่งตอนนี้ผู้ตายกำลังปลูกบ้านใหม่ มูลค่า 1 ล้านบาทเศษ และบ้านใกล้เสร็จ อยู่ในช่วงใกล้ปิดงาน แต่เมื่อหลายวันก่อน มีปัญหากับช่างผู้รับเหมาที่มาสร้างบ้าน ชื่อช่างเบิร์ด ซึ่งทางช่างเบิร์ดได้มาขอเบิกเงินจำนวน 40,000 บาท แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหากันเรื่องก่อสร้างบ้านในจุดไหนหรือไม่ จึงไม่ได้ให้เงินไป ก่อนจะมาพบว่าอาจารย์คี๊กลายเป็นศพ และช่วงสายก็พบว่าช่างเบิร์ดได้ขนของออกจากบ้านที่กำลังก่อสร้างไปจนหมด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รวบรวบหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งมีเรื่องประกันชีวิตของผู้ตายวงเงินประมาณ 1 ล้านบาท จะมีการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด โดยเร่งติดตามตัวช่างเบิร์ดที่หายไปมาทำการสอบปากคำด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ