จึ้งมาก! “เปิ้ล หัทยา” อัพหน้าใหม่ สวยเป๊ะ ไม่แคร์วัยแซยิด

9 มิ.ย. 66

เปิดหน้าใหม่  เปิ้ล หัทยา สวยเป๊ะ ไม่แคร์วัยแซยิด หลังขึ้นเขียงทำสวยรับวัย 61 ปี


สวยอมตะตัวแม่ของจริง ต้องยกให้ดีเจเสียงเท่ห์ในตำนาน “เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง” ดีเจเปิ้ลแห่ง Smile Radio FM 98  กลายเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งตัดสะดือสู่วงการศัลยกรรมความงามหมาดๆ กับการตัดสินใจขึ้นเขียงอัพหน้าเพื่อแก้ไขปัญหา หางตาตก กับคุณหมอชลธิศ เมื่อช่วงหยุดยาวสงกรานต์ปี 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดพร้อมเปิดใจและเผยใบหน้าเวอร์ชั่นใหม่ในวัย 61 ปี หลังจากขึ้นเขียงสวยเป๊ะไม่ต้องแคร์แซยิด

เปิ้ล หัทยา

ทำไมถึงตัดสินใจเข้าสู้แวดวงศัลยกรรม
“เราต้องรู้จุดบกพร่องของตัวเองนะ เวลาส่องกระจกก็เห็นว่า เราหางตาตกจริงๆ  ยิ่งอยู่ในวงการ ช่างแต่งหน้าก็จะทักว่า พี่เปิ้ลตาตกแล้วนะ เพื่อนๆ ทักเราก็มีข้ออ้างว่า  ฉันออกกำลังกาย ฉันบำรุงผิว ฉันพักผ่อน...ก็มีข้ออ้างไปเรื่อย ความจริงๆ คือ ไม่ค่อยกล้าเท่าไร..จนกระทั่งได้มาเจอกับคุณหมอชลธิศ ที่ธีรพร อีกครั้งเมื่อ 2-3 เดือนเลย คิดว่าเป็นพรมลิขิตนะคะเพราะรู้จักคุณหมอมาเกือบๆ 20 ปีแล้ว คุณหมอเคยแนะนำให้ทำตา แต่ตอนนั้นเรายังไม่อินเท่าไร แต่คราวนี้คุณหมอบอก ต้องทำแล้วนะ ตาพี่เปิ้ลตกมาก แล้วคุณหมอก็เอาไม้จิ้มฟัน(วิเศษ) มาจิ้มๆ ทำให้เราดูแล้วบอกว่าทำ Face Lock ดึงแค่นิดเดียว ทำแล้วหน้าจะเด็กลง ริ้วรอยต่างๆ จะหายไป และโหง้วเฮ้งจะดีขึ้นด้วยเราก็เริ่มสนใจนะเพราะก่อนหน้านี้ก็ศึกษาข้อมูลมาพอสมควร  พอเจอคุณหมอ ทำให้เรามั่นใจขึ้น พอดีช่วงหยุดสงกรานต์จู่ๆ ก็คิดว่าเอา..ทำก็ทำ แล้วก็ทำนัดมาทำเลยค่ะ

เปิ้ล หัทยา

ได้ข่าวว่า ก่อนตัดสินใจทำแอบกลัว?
“ไม่กล้ามากกว่า เพราะไม่รู้ว่าเขาทำกันอย่างไร การหาข้อมูลอ่านก็มีเยอะมากตัดสินใจไม่ถูก จนมาพบคุณหมอที่ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดเหมือนกับญาติ ทำให้เห็นว่าทำแล้วเปลี่ยนแปลงจริงๆ  เราก็มั่นใจ  พอมั่นใจปุ๊บนะ ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว.คุณหมอว่างไหม เวลาตรงกันก็ทำเลย ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่บวมมาก  หน้าไม่ช้ำ ไม่ต้องพัก สามารถใช้ชีวิตปกติได้ และตัดไหมได้ภายใน 5 วันหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงไร้ริ้วรอยอีกครั้ง มีผ้าพันแผลรอบๆ หน้าแต่ไม่เจ็บเลยค่ะ

เปิ้ล หัทยา

หลังจากทำศัลยกรรมในวัย 61ปี คนรอบข้างว่าไงบ้าง?
“วันแรกพี่ก็มาทำงานจัดรายการได้ปกติ ช่วงเย็นมาล้างแผลแล้วเอาผ้าออกได้   ช่วงอาทิตย์แรกหน้าอาจจะยังไม่เข้าที่เท่าไร  คุณหมอแนะนำว่าให้ออกกำลังกายให้เหงื่อออกเยอะๆ เพื่อให้การหมุนเวียนของเลือดดีจะไม่บวม  พี่ก็ทำตามที่คุณหมอแนะนำตลอด ผ่านไป 2 สัปดาห์พี่เปิ้ลบอกว่าออกไปงาน เริ่มมีคนทักว่า ไปทำอะไรมา หน้าเด็กลง หน้าสดใสเลย...แต่ทุกคนไม่รู้ว่าพี่เปิ้ลไปทำศัลยกรรมมา เพราะไม่เห็นแผลเล็ก และหน้าก็ไม่บวมช้ำด้วย  จนต้องเฉลยว่า ไปทำ Face Lock มาเพราะมีปัญหาตาตก มีคนทักมากขึ้นว่า หน้าดูเด็กลง แต่ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเราทำอะไรมา เพราะหน้าเราเหมือนเดิม แต่ใบหน้าชัดขึ้น ช่างแต่งหน้าก็แต่งหน้าเราง่ายขึ้น นอกจากล็อคหน้าให้กระชับเต่งตึง คอเราที่เคยเหี่ยวก็ดีขึ้นตามที่คุณหมอบอกไว้เลยว่า ทำแค่ 2 จุดนี้กระชับได้ทั้งหน้าและคอเลย
เปิ้ล หัทยา
ภูมิใจกับการขึ้นเขียงครั้งนี้แค่ไหน?
“สำหรับพี่เซอร์ไพรส์มาก  ปกติสายตายาวต้องใส่แว่นทุกวัน จนกดสันจมูกเป็นรอยคุณหมอก็ยังทัก  แต่หลังจากทำ  Face Lock เราลืมใส่แว่นไปเลย พอนึกได้ถึงหยิบมาใส่  แต่ถ้าเป็นสมัยก่อนถ้าขับรถออกมาแล้วลืมใส่แว่น วันนั้นจัดรายการวิทยุไม่มีความสุขเลย เพราะต้องเลือกเพลงในคอมพิวเตอร์ แต่ตอนนี้จะใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ เหมือนสายตาดีขึ้น ดูสว่างขึ้นดีกับสุขภาพและการใช้ชีวิตมากๆ ค่ะ

เปิ้ล หัทยา

เปิ้ล หัทยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส