"น้องก้าว"หนูน้อยป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ลูกร้านอาหารตามสั่งเสียชีวิตแล้ว

9 มิ.ย. 66

"น้องก้าว"หนูน้อยป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ลูกชายร้านอาหารตามสั่งเสียชีวิตแล้ว ครอบครัวใช้เวลาดูแลอยู่ด้วยกันจนวินาทีสุดท้าย

9 มิ.ย.2566 จากกรณีที่ร้านอาหารตามสั่ง “วิน วิน อาหารตามสั่ง” ย่านบวกครกหลวงใหม่ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่ประกาศปิดร้านอย่างไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ขอลูกค้าอย่าทิ้งกัน โดยขอใช้เวลากับลูกชายที่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ระบุว่า “ขอหยุดร้านหลายวัน หรืออาจจะถึงเดือน เนื่องจากลูกชายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จึงแจ้งมาให้ลูกค้าทราบโดยทั่วกัน ว่าอยากใช้เวลาอยู่กับลูก ขอลูกค้าอย่าเพิ่งทิ้งกัน”

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจคุณแม่และครอบครัวเป็นอย่างมาก สองสามีภรรยาเจ้าของร้านบอกว่า เปิดขายอาหารมาได้ประมาณ 8 ปีแล้ว แม้จะเป็นร้านอาหารเล็กๆ แต่ก็มีความสุข โดยลูกชายชื่อเล่น "น้องก้าว" เป็นเด็กพิเศษพูดไม่ได้ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงป่วยบ่อยแต่ก็มาอยู่ที่ร้านและช่วยงานเป็นประจำ กระทั่งเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาตรวจพบว่าน้องก้าวป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย และมีอาการแทรกซ้อนหลายโรค

ล่าสุดได้รับแจ้งข่าวเศร้า จากแม่น้องก้าว บอกว่าน้องก้าวเสียชีวิตแล้วเมื่อเช้านี้ (9 มิ.ย.66) หลังจากที่ทางครอบครัวตัดสินใจพาน้องกลับมารักษาตัวที่บ้านเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา และใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด โดยหลายวันที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้อยู่ดูแลน้องก้าวอย่างใกล้ชิด และสุดความสามารถ จนถึงเช้าวันนี้ที่น้องก้าวจากไป

แม่น้องก้าว บอกว่า ตอนนี้กำลังเตรียมงานพิธีศพน้องก้าว และจะมีพิธีเสียศพในวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย.66 ส่วนจะกลับมาเปิดร้านเมื่อไหร่นั้นยังไม่ขอระบุ เพราะจะขอใช้เวลาพักและไว้อาลัยลูกชายระยะหนึ่ง แต่ยืนยันว่าจะกลับมาเปิดร้านอย่างแน่นอน

แม่น้องก้าวยังฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับครอบครัวหลังจากที่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าหลายรายที่เคยมาอุดหนุนที่ร้าน รวมถึงผู้ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทุกท่าน และขอให้ลูกค้ารวมทั้งผู้ที่ติดตามให้กำลังใจครอบครัวมาอุดหนุนที่ร้านเหมือนเช่นเดิม #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ  #วินวินอาหารตามสั่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส