"กันต์ กันตถาวร" ขอโทษปมดราม่าถีบ "บิวกิ้น" กลางรายการดัง หลังโดนถล่ม

9 มิ.ย. 66

กันต์ กันตถาวร อัดคลิปขอโทษ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หลังเจอดราม่าถล่มกระโดดถีบกลางรายการ แค่เป็นการเล่นกันระหว่างตนเองกับบิ้วกิ้น เป็นความสนุกระหว่างการถ่ายรายการ 

หลังจากที่ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ได้โพสต์ไอจีชี้แจงปมดรามาถูกกระโดดถีบจากคลิปวิดิโอส่วนหนึ่งในรายการ Mask Singer 12 พร้อมขอโทษ “กันต์ กันตถาวร” และทางรายการดัง ที่ทีมงานของตนไม่ได้ตรวจสอบคลิปให้ละเอียดก่อนเผยแพร่ จนทำให้ทุกฝ่ายเกิดความไม่สบายใจและเกิดกระแสวิจารณ์ไปทั่ว ทางด้านของ กันต์ พิธีกรคนดังก็ได้อัดคลิปเผยความในใจชี้แจงลงโซเชียลในเรื่องนี้ว่า…

s__116154461
“สวัสดีครับผม กันต์ กันตถาวร นะครับ น่าจะได้เห็นข่าวในรายการ Mask Singer 12 กันแล้ว ผมในฐานะพิธีกร ที่มีภาพ มีคลิปออกไปว่าได้ทำการเหมือนจะกระโดดถีบ น้องบิวกิ้น ในขณะที่ถอดหน้ากาก ก็ต้องขอแจ้งนะครับว่า จากเนื้อแท้ข้างในของผมแล้ว มันคือการเล่นกันระหว่างผมกับน้องบิ้วกิ้น เป็นความสนุกสนานกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือมันไม่สมควรก็ขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกัน

แต่จริงๆแล้วคนที่ผมควรขอโทษมากที่สุดคือน้องบิวกิ้นถ้าทำเกินเลยไป อันนี้จากใจและจริงใจมากๆก็ขอโทษน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน ทุกคนก็น่าจะได้เห็นโพสต์ที่น้องบิวกิ้นออกมาอธิบายแล้วนะครับว่าจริงๆแล้วมันไม่มีอะไร จากผมแล้วมันก็ไม่มีอะไรจริงๆครับ ในการถ่ายทำเราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันดี

"บิวกิ้น" ขอโทษ "กันต์ กันตถาวร" หลังเจอดราม่ากระโดดถีบกลางรายการ

s__116154476

แต่ถ้ามันเป็นประเด็นที่ทำให้คนรู้สึกว่ามันเกินเลยไปรึเปล่า ในฐานะพิธีกรยังไงผมขออภัยเอาไว้ด้วย รวมถึงขอเป็นตัวแทนทีมงานในการขอโทษถ้าทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปในการถ่ายทำ จริงๆแล้วมันคือการทำเพื่อความสนุกสนาน แต่ถ้าทำให้รู้สึกว่ามันไม่สมควร มันไม่ควรจะถึงขนาดนั้นก็ขอโทษครับ ยอมรับผิดแบบลูกผู้ชายเลย ขออภัยน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน

และขอย้ำอีกครั้งครับ ในหลายสิ่งที่เราเล่นด้วยกัน เราทำเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำแต่ไม่ได้ถูกเอามาออนแอร์ ว่ามันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำ แต่ยังไงก็ขอโทษน้องบิวกิ้นและทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ จากใจ กันต์ กันตถาวร ครับ”

หลังจากลงคลิปดังกล่าว บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ขอโทษ กันต์ กันตถาวร อีกครั้ง ซึ่ง กันต์ ก็คอมเมนต์ตอบว่า… “รักคร๊าบน้อง รู้กัน”

s__116154462

s__116154477

s__116154474

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Kan Kantathavorn (@kankantathavorn)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส