ทรุดทั้งน้ำตา! แม่ "น้องนิคุณ"ใจสลาย หลังรู้ว่าน้าเขยเป็นคนโยนลูกทิ้งน้ำ

7 มิ.ย. 66

ทรุดทั้งน้ำตา! แม่และญาติ "น้องนิคุณ 2 เดือน" ใจสลาย หลังรู้ว่าน้าเขยรับสารภาพพลาดทำหลานหล่น ก่อนโยนหลานทิ้งน้ำหนีความผิด

วันที่ 7 มิ.ย.66 เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภว.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.อภิศักดิ์โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เชิญตัวนายกิตติศักดิ์ สงวนนามสกุล หรือ นายโก้ อายุ 18 ปี สามี น.ส.เมย์ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ น.ส.วีณา อายุ 19 ปี แม่ของเด็กเข้าสอบปากคำอย่างละเอียด

ทรุดทั้งน้ำตา

ภายในห้องสืบสวนใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนนายโก้วัย 18 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขยของเด็ก ให้การรับสารภาพว่าตัวเองเป็นคนพลั้งมือทำเด็กหล่น จนเป็นเหตุให้เด็กหมดสติแน่นิ่ง นายโก้เข้าใจว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงใช้วิธีการนำร่างของหนูน้อยวัย 2 เดือน โยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง โดยช่วงค่ำวันนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง ขณะเดียวกันผลการชันสูตรพบว่า สาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ

น้องนิคุณ

ส่วนบรรยากาศที่ศาลา 3 วัดลานนาบุญ ทันทีที่นางสาววีณา สงวนนามสกุล อายุ 19 ปี แม่ของน้องนิคุณวัย 2 เดือน ทราบข่าวจากทางผู้สื่อข่าวว่า นายโก้น้าเขยเป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำ เนื่องจากล้างมือแล้วทำหลานตกจนหลานหมดสติ ด้วยความตกใจกลัวจึงทำลายหลักฐาน โดยเอาร่างของน้องนิคุณไปโยนทิ้งลงไปในคูน้ำ เพื่อปิดฟังความผิดที่ตัวเองกระทำ โดยทางแม่ของน้องนิคุณและญาติๆ ที่อยู่ที่ศาลาต่างพากันล้มทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ ร้องไห้น้ำตาท่วม ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือของนายโก้น้าเขยที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี โดยทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายโก้มาขอขมาต่อหน้าศพ ของน้องนิคุณที่ศาลาสวดศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส