สิ้นโหรการเมืองชื่อดัง "อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา" ถึงแก่กรรม ด้วยอายุ 78 ปี

7 มิ.ย. 66

วงการโหราศาสตร์สูญเสียปูชนียบุคคล "อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา" โหรการเมืองชื่อดัง ถึงแก่กรรม ด้วยอายุ 78 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 มิ.ย.) ศ.พ.ต.อ.ดร.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โหราจารย์ชื่อดังโดยเฉพาะเรื่องการเมือง ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบที่ รพ.ศิริราช เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวได้กำหนดสวดพระอภิธรรมในวันที่ 8-12 มิ.ย. 66 และทำพิธีฌาปนกิจวันที่ 13 มิ.ย. 66 ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยวันแรกเริ่มสวด 17.30 น. หลังจากนั้นเริ่ม 18.00 น.

สำหรับ ศ.พ.ต.อ.ดร.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา เป็นบุคคลสำคัญของวงการโหราศาสตร์ไทย เกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2488 ที่จังหวัดพิจิตร จบการศึกษาปริญญาตรีนิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต และปริญญาเอก รัฐประศาสนศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเซีย ศึกษาวิชาโหราศาสตร์และลายมือตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จากบิดา ทำนายดวงชะตามากว่า 50 ปี เคยรับราชการตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจสันติบาล รวมทั้งเคยแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง

ผลงานการทำนายดวงชะตาที่แม่นยำเหมือนเห็นล่วงหน้า เช่น เคยทำนายว่า นายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น จะถูกยึดอำนาจจากคณะปฏิรูปเมื่อเดือนกันยายน 2549, ทำนายว่า “ปุ๋ย - ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก” เป็นนางงามจักรวาล, ทำนาย “ไทเกอร์ วูดส์” ได้เป็นนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกมาตั้งแต่ยังเด็ก เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส