“เคน ภูภูมิ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ ! รัก 7 ปี “เอสเธอร์” ตอบชัดมีแพลนแต่งงานไหม ?

7 มิ.ย. 66

เคน ภูภูมิ” ตอบชัดไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ ยังรักกันดีเหมือนเดิม พร้อมเผยไม่มีแพลนแต่งงานปีหน้า แต่ปีถัดไปไม่แน่

พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” เป็นอีกคนที่โดนตั้งข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบหรือเปล่า ด้านหนุ่ม “เคน” ก็ได้ออกมาตอบชัด พร้อมเผยถึงมุมมองเรื่องชีวิตคู่

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กับประเด็นคู่รักซุ่มเลิก ยืนยันไม่เลิก ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ตามที่ “เอสเธอร์” ให้สัมภาษณ์ไปเลย เราอาจจะไม่หวานแต่มั่นคง อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ลงรูปคู่ด้วยกันมาตั้งแต่แรก เราก็แยกกันทำงานของตัวเองด้วย

บอกเราก็ได้คุยกันหลังมีข่าว แต่คู่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเกิดมาจากอะไร การลงรูปแก้ข่าวมันไม่ใช่แนวของเรา หรือสตอรี่ต่างๆ ที่ลงจริงๆ เราก็อยู่ด้วยกันนั่นแหละ สำหรับตนการลงรูปของคู่เราก็น้อยเหมือนกัน แต่มันไม่ได้เป็นอะไร เมื่อก่อนมีแฟนๆถามบ้าง แต่พวกเราก็ตอบเหมือนเดิม “เคน” บอกมีข่าวไม่ได้กระทบจิตใจอะไร เพราะเราไม่ได้โฟกัสตรงนี้ เอสเธอร์เขาก็เข้าใจ ไม่ได้งอนอะไร

“เคน” บอก ตอนนี้เรื่องการลงแรงกับต้นไม้ ตนก็ยังลงแรงอยู่ แม้ตลาดในไทยจะเงียบลง แต่ตลาดทั่วโลกยังมีกระแสอยู่ ไม่ได้เจ็บตัวอะไร ไม่ขาดทุน ถือว่าได้ต่อยอดในสิ่งที่เราชอบ ย้ำยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่ มีถ่ายซีรีส์ แต่ปีนี้แค่เรื่องเดียว ยังมีแพลนไปอังกฤษ 3 เดือน ไปเรียนต่อเหมือนเดิม ถือโอกาสไปดูอะไรหลายๆ อย่างด้วย เปิดโลกของตัวเองด้วย ได้ประสบการณ์ ได้ใช้ชีวิต ได้เรียนรู้

ถามต่อเรื่องระยะทางเป็นอุปสรรคไหม “เคน” บอก ระยะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคู่เรา น้องเขาเข้าใจ เราก็ค่อนข้างมั่นใจ เขาก็มีบอกเหมือนกันว่าถ้าว่างจะบินไปหา บอกตนทำตัวดีแน่นอนไปอยู่ต่างประเทศ ไม่ต้องเป็นห่วงเลย คิดเอาไว้ว่าเรียนครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ตนก็คิดถึงเขาด้วย

"ส่วนเคล็ดลับคือเราคบกันมานาน และเราสองคนค่อนข้างมั่นใจกันและกัน และการที่เราไปเราได้พัฒนาตัวเองด้วย ส่วนเรื่องอนาคตการทำงาน ก็คือการวางรากฐานของชีวิตคู่ ยังไม่มีแพลนแต่งงาน ปีหน้ายังไม่มี อาจจะมีถัดไป"

เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์

เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์

เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส