ตำรวจเตรียมสอบปากคำยายเพิ่มเติมและรอผลชันสูตร "น้องนิคุณ" หาสาเหตุจมน้ำใต้ถุนบ้าน

7 มิ.ย. 66

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เตรียมสอบปากคำยายเพิ่มเติมและรอผลชันสูตร "น้องนิคุณ" เร่งหาสาเหตุ จมน้ำใต้ถุนบ้าน

จากกรณีวานนี้ (6 มิ.ย.) ชาวบ้านพากันตื่นตกใจเมื่อพบว่า "น้องนิคุณ" เด็กน้อยวัยแค่ 2 เดือน หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูหายออกไปจากที่นอนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันระดมค้นหารอบบริเวณบ้าน ซึ่งพบว่าใต้ถุนเป็นคูน้ำขนาดใหญ่ใช้เวลาค้นหานานหลายชั่วโมงจนพบพบร่างของน้องนิคุณ อายุ 2 เดือน ลอยอยู่ในคูน้ำสภาพขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นมา

แม่ใจสลาย ลูกวัย 2 เดือน หายไปจากที่นอน พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในคูน้ำใต้ถุนบ้าน

ล่าสุดเวลา 12.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.66 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.วีณา อายุ 19 ปี แม่ของน้องนิคุณและญาติได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพื่อนำใบบันทึกประจำไปวันเพื่อไปรับศพน้องนิคุณที่ รพ.ธรรมศาสตร์

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าเมื่อวานในส่วนของร้อยเวรก็ได้สอบปากคำในส่วนของคุณแม่เด็กและในส่วนของหลักฐานก็เก็บในที่เกิดเหตุทุกอย่าง ในส่วนของเด็กก็ต้องดูในช่วงของชันสูตรว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร การสอบปากคำก็ต้องสอบปากคำเพิ่มในส่วนของคุณยายถึงการเลี้ยงดูและสอบรายละเอียดว่าเด็กตกไปได้ในลักษณะแบบไหน สาเหตุที่ตกหรือเกิดจากการกระทำของคนหรือไม่

1686121445307

ช่วงบ่ายวันนี้ก็ได้เชิญยายของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติม คิดว่าในการสืบสวนสอบปากคำก็น่าจะได้ข้อยุติว่ามันเกิดเพราะอะไร ซึ่งตอนนี้ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ ต้องสอบปากคำให้ได้เยอะที่สุดก่อนเพราะตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่คุณยายเศร้าโศกก็ต้องสอบคุณแม่และคุณยายให้ชัดเจนก่อน และสอบไปว่าพยานอื่นๆ มีใครบ้าง

ส่วนที่มีคราบเลือดทางพิสูจน์หลักฐานก็นำไปตรวจและส่งร้อยเวรตรวจอีกทีว่าเป็นคราบเลือดที่เกิดจากอะไร ในส่วนนี้ พฐ.ก็ได้เก็บรายละเอียดไว้แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามเร่งในส่วนของผลให้เร็วที่สุด แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรเด็ก สำหรับที่อยู่ที่เป็นจุดล่อแหลมก็จะนำเจ้าหน้าที่ไปสอดส่องดูแลเพิ่มเติมว่าจะมีการก่ออาชญากรรมได้หรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส