อย่าหาทำ! แก้บนพิเรนทร์ดูดนมนางยักษ์ ทำพิโรธจนต้องสังเวยหลายศพ

7 มิ.ย. 66

อย่าหาทำ! แก้บนพิเรนทร์โดยการดูดนมนางยักษ์ ชาวบ้านเชื่อนางยักษ์ทำพิโรธจนต้องสังเวยหลายศพติดๆ กัน

วันที่ 6 มิ.ย.2566 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบ นายประเสริฐ สงวนนามสกุล และ นายพัฒนา สงวนนามสกุล อายุ 64 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บริเวณหาดแสงจันทร์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ได้เผยว่า ชาวบ้านแถวนี้ลือกันหนาหูว่ามีคนพิเรนทร์มาแก้บนด้วยการดูดนมนางยักษ์ เหมือนไปลบหลู่จึงทำให้นางยักษ์โกรธ จนเกิดอาเพศมีคนตายหลายศพ แต่ละครั้งก็จะเจอติดๆ กัน เมื่อปลายปีที่แล้วก็สังเวยไปแล้ว 3 ศพ บริเวณโค้งตรงนางยักษ์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาก็สังเวยไปอีก 2 ศพ เจอในวันและสถานที่เดียวกัน

นายพัฒนา เผยอีกว่า ถ้ามาบนนางยักษ์แล้วแก้บนโดยการรำถวายก็จะไม่เป็นไร เมื่อก่อนก็อยู่กันมาปกติไม่มีอะไร จนตั้งแต่มีคนพิเรนทร์มาดูดนมนางยักษ์เพื่อแก้บนถูกหวย ก็เกิดอาเพศเรื่อยมาจนเกิดเหตุสลดขึ้นริมชายหาดติดๆ กัน

นายประเสริฐได้พาน้องจีจี้ งูสายพันธุ์บอลไพธอน คู่หูเพื่อนซี้ที่เลี้ยงไว้ เดินสำรวจหาดวงวิญญาณตามบริเวณชายหาด พร้อมกับกล่าวว่าพบเจอดวงวิญญาณจำนวนหนึ่งบริเวณชายหาด จึงได้เรียกให้ไปอยู่ด้วยกัน ก่อนจะไปพูดคุยกับนางยักษ์ที่ สามแยกถนนหาดแสงจันทร์ อ.เมือง จ.ระยอง ว่าอย่าเอาชีวิตใครอีกเลย มีคนพิเรนทร์ ทำสิ่งอัปมงคล ดูดนมนางยักษ์ ขอให้นางยักษ์อย่าถือโทษโกรธเอาชีวิตใครอีกเลย ขอให้ปกปักรักษาผู้คนเหมือนเดิม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส