หนุ่มสุรินทร์เมาหนัก! โชว์ขับรถปล่อยมือกลางถนน บางช่วงทิ้งตัวลงนอนบนเบาะ

6 มิ.ย. 66

เต็มคาราเบล! หนุ่มสุรินทร์โชว์ลีลา ขับรถปล่อยมือกลางถนน บางช่วงทิ้งตัวนอนบนเบาะ สุดท้ายโดนตำรวจรวบ วัดแอลกอฮอล์ได้ 181 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

วันที่ 6 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “ ที่นี่ปราสาท 555 ” ซึ่งเนื้อหาในคลิปวีดีโอแสดงให้เห็น มีหนุ่มคนหนึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์ส่ายไปมาข้ามสี่แยกไฟแดง โดยบางช่วงมีการปล่อยมือ และทิ้งตัวลงนอนบนเบาะในขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ ทั้งที่มีรถสัญจรอยู่เป็นจำนวนมาก สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้คนที่พบเห็น และเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

เมาแล้วขับ

หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้คนในโลกโซเชียลเข้ามาแชร์เป็นจำนวนมาก และจากนั้นไม่นานทางด้านเพจเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจภูธรปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ แต๊กล้วยไท สุรินทร์ ได้โพสต์คลิป ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะประมาทหวาดเสียวจาก ทางกาบเชิงผ่านแยกปราสาทมุ่งหน้าสู่ตัวอำเภอปราสาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท ได้ทำการสืบสวนหาข่าวจนพบผู้ที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว และได้จับกุมไว้ได้เรียบร้อย เบื้องต้นตรวจปัสสาวะแล้วไม่พบสารเสพติดใดๆ แต่ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้สูงถึง 181 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส