มันส์สะเทือนหาด LOVE FEST THAILAND 2023 “BEACH WHITE PARTY”

6 มิ.ย. 66

มันส์สะเทือนหาด สนุกไร้ขีดจำกัดสมคำร่ำลือ LOVE FEST THAILAND 2023 “BEACH WHITE PARTY”
FREE FEST เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานับว่าเป็นช่วงเวลาของการเดินทางมาปาร์ตี้ทิ้งทวนซัมเมอร์ที่สนุกสุดมันส์ !!! จนหาดสะเทือนกันเลยทีเดียว ในงานเทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย LOVE FEST THAILAND “BEACH WHITE PARTY” โดย CHANGE SHOWBIZ ทีมจัดคอนเสิร์ตแห่งบ้าน CHANGE2561 บริหารโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

 LOVE FEST THAILAND 2023

ซึ่งงานนี้ได้ผสมผสานระหว่าง BEACH VIBE และ PARTY LIFE STYLE มารวมไว้ในงานเดียว พร้อมยังได้เนรมิตพื้นที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ พัทยา ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่สนุกแบบไม่มีขีดจำกัดอีกแล้ว ทำให้เหล่าคนที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรี ปาร์ตี้ริมทะเล คลื่นลม และเสียงเพลง เดินทางมารวมตัวกันจนแน่นเต็มบริเวณพื้นที่นับหมื่นคน

โดยความสนุกเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายกับกิจกรรมบนเวที MINI STAGE ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “พี่อ้อย พี่ฉอด” ควงคู่กันมาเปิดคลับความรักริมทะเลให้ทุกคนในงานเล่าสู่ทุกเรื่องราวความรัก พร้อมเสริมภูมิกระตุ้นความรักให้แข็งแรง และในเวทีเดียวกันยังได้มี ACOUSTIC CONCERT ON THE BEACH ให้ทุกคนได้วอร์มฟีลลิ่งเรียกน้ำย่อยสุดโรแมนติกจาก “ทอม อิศรา” ที่มาบรรเลงเพลงอะคูสติกเคล้าเสียงคลื่นให้กับแฟนๆในงานได้ชิลกันอย่างเต็มที่ คนมีคู่ก็นั่งกุมมือกันไป คนโสดก็นั่งยิ้มๆ

 LOVE FEST THAILAND 2023

ส่วนบางคนก็นั่งน้ำตาซึมริมทะเลเรียกได้ว่าฟินแบบสุดๆ แถมภายในงานมีจุดถ่ายรูปสุดอินเลิฟเพียบ แค่เดินเข้างานมาก็เจอจุด CHECK IN กับ LANDMARK LOVE FEST ที่ใครอยากอวดว่าควงแฟนมาด้วย หรือคนโสดที่อยากบอกว่าฉันโสดรอเจอเนื้อคู่ในงานนี้ก็ทำได้ และสะกดทุกโหมดจะโสดหรืออินเลิฟให้อยู่ในความสนุกไปกับ “INLOVE ACTIVITIES EXPERIENCE” จัดเต็มกิจกรรมหลากหลายละลายความเศร้า ไปส่องกระจกคำคม “พี่อ้อย พี่ฉอด” ที่ปีนี้อ่านแล้วจี๊ดใจสุดๆ ที่ LOVE MIRROR

สำหรับคนที่รักการกินปีนี้ก็จัดให้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอ่อยๆยั่วๆ เพราะขน 30 ร้านเด็ดเมนูดังทั้งพัทยายกร้านมาไว้ในงานนี้เรียบร้อย และเติมเต็มเพิ่มสีสันในงานไปกับทีมเอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพที่มาแจกจ่ายความฟินให้แฟนๆตลอดงานไม่มีอั้นกับเหล่านักแสดงวัยรุ่นจาก CHANGE2561 นำทีมโดย ปังปอนด์ อัครวุฒิ , สายลับ เหมวิช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ และ เบนซ์อเลิ๊ต ทำเอาแฟนๆ สนุกฟินสุดๆ

 LOVE FEST THAILAND 2023
เมื่อเข้าสู่ช่วงเย็น แสงแดดเริ่มหมดลง ผู้คนทยอยกันเข้า MAIN STAGE จนแทบจะเต็มพื้นที่เพื่อเตรียมตัวเต้นยับรับความสนุกกับเทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในพาร์ท “MUSIC LOVER EXPERIENCE” ที่ปีนี้จัดงานในธีม “BEACH WHITE PARTY” ให้ทุกได้เต้นไม่มีพักตั้งแต่หัวค่ำยันเที่ยงคืน จัดเต็มศิลปินเบอร์ใหญ่เริ่มสตาร์ด้วย “4EVE” (โฟร์อีฟ) ที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ T-POP ซึ่งมีสมาชิก 7 คนทั้ง “โจริญ , มายด์ , อ๊ะอาย , พั้นช์ , ตาออม , ฝ้าย และ แฮนน่า” เพียงแค่ขึ้นเวทีก็เหมือนร่ายมนต์สะกดทุกสายตาเหมือนต้องมนต์ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าฟอร์อายทั้งงาน ก่อนจะส่งไม้ต่อให้พี่หมี “URBOYTJ” บิ้วท์อารมณ์เต้นต่อไม่มีหยุด

 LOVE FEST THAILAND 2023

ก่อนที่คนทั้งงานจะกระโดดขึ้นมาเต้นต่อกับ “เจ เจตริน” ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความมันส์กับ “โจอี้บอย” ที่ปลุกคนทั้งงานให้เต้นยับส่งท้ายทั้งฮิปฮอป แดนซ์สามช่า สุดเหวี่ยงทั้งเพลงเร็วกับเพลงช้าที่ทุกคนตะโกนร้องตามจนเสียงก้องไปทั่วบริเวณ เรียกได้ว่าเป็นการส่งทุกคนกลับบ้านได้แบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว กับ LOVE FEST THAILAND 2023 “BEACH WHITE PARTY” เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 

ที่ CHANGE SHOWBIZ ได้มอบความสุขให้แฟนๆ มาร่วมงานแบบฟรีๆ แล้วเตรียมพบกันใหม่ปลายปีนี้ เปลี่ยนบรรยากาศไปให้ขุนเขาโอบกอดรับฤดูหนาว ถ้าอยากได้บัตรเข้างานฟรีๆ ติดตามที่แฟนเพจ CHANGE SHOWBIZ

 LOVE FEST THAILAND 2023

 LOVE FEST THAILAND 2023

 LOVE FEST THAILAND 2023

 LOVE FEST THAILAND 2023

 LOVE FEST THAILAND 2023

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส